วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[NC] เชื่องเหมือนแมวนอนหวด Special Part (KrisTao)


            ตอนนี้เหลือแค่ร่างเปลือยเปล่าของเราสองคนที่แนบชิดกันพลางจูบกันอย่างดูดดื่ม ตอนนี้เหมือนเรากำลังทำสงครามกันอย่างไงอย่างงั้นอารมณ์ที่มันร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆมือที่ลูบไล้กันไปมาผมแทบจะทนไม่ไหวแล้วนะ จื่อเทาผลักผมนอนลงก่อนจะขึ้นมานั่งคร่อมผมไว้แล้วส่งยิ้มหวานมาให้ จื่อเทาแอทแทคครับ ตายครับอู๋อี้ฝานคนนี้จะตายคาเตียงเพราะหวงจื่อเทา



            คนที่นั่งอยู่ข้างบนค่อยๆเอื้อมมือมาจับส่วนอ่อนไหวของผมก่อนจะสาวขึ้นลงช้าๆอย่างไม่รีบร้อนพลางหัวเราะคิดคักไปด้วย นี่กะจะทรมานผมหรือไงกันนะเจ้าแมวนี่แสบใช่เล่น








“จื่อเทา.... ร้ายนักนะ”

“ความผิดของตุ้ยจางผมต้องลงโทษห้ามแตะต้องผมด้วย”









            มือเรียวของอีกคนพลางรูดขยับไปมาเดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็วจนผมรู้สึกอึดอัดไปหมดเหมือนกับว่ากำลังจะขึ้นสวรรค์อยู่แล้วแต่ก็ถูกดึงลงมาซ้ำแล้วซ้ำอีกแต่รู้สึกดีสุดๆไปเลยล่ะ เจ้าตัวส่งสายตาระยิบระยับมาให้ผมก่อนจะก้มลงไปใช้ปากอมส่วนหัวเอาไว้แล้วดูดเบาๆจนผมครางต่ำออกมาอย่างพอใจ เรียวลิ้นของอีกคนตวัดไปมากับแกนกายของผมแล้วอมเข้าไปอีกครั้งขยับขึ้นลงพร้อมกับมือที่กำอยู่ส่วนโคนเอาไว้ และไม่นานผมก็เห็นแสงรำไรก่อนจะพ่นน้ำสีขาวขุ่นใส่ปากเจ้าเด็กแสบเจ้าตัวถอนปากออกมาก่อนจะหลับตาปี๋เมื่อมันยังพุ่งหน้าเจ้าตัวซ้ำอีก จื่อเทากลืนมันลงไปแล้วใช้หลังมือเช็ดคราบที่ติดอยู่บนหน้าออก ผมจ้องภาพนั้นไม่วางตา โหย เซ็กซี่ชะมัดอยากถ่ายเก็บไว้ดูคนเดียวจริงๆ







“ตุ้ยจางหื่นว่ะ” เสียงเด็กแสบดังขึ้น







            ผมมองเจ้าแมวเหมียวที่เขยิบขึ้นมาเรื่อยๆแล้วเอาก้นมาบดเบียดกับแก่นกายผมอย่างสนุกสนาน จื่อเทาถูไถมันไปมาอย่างยั่วยวนผมส่วนมือก็ท้าวแขนกับหน้าท้องผมไว้แล้วดูทำหน้าทำตาสิผมจะสติแตกแล้วนะ เด็กนี่มันยั่วเกินไปแล้วแต่เพราะคำพูดที่จื่อเทาบอกว่าห้ามแตะต้องตัวเจ้าเด็กนี่ทำให้ผมได้แต่นอนดูเจ้าตัวอยู่อย่างนี้มันทรมานนะจื่อเทาทำไม่ต้องลงโทษแบบนี้ด้วย







“เทา... ฉันไม่ไหวแล้วนะ”

“ตุ้ยจางใจร้อนจริงหัดอดทนหน่อยสิครับ” แสบ แสบมากเลยเจ้าแมวนี่

“อา จื่อเทายกโทษให้พี่เถอะนะครับ” เจ้าตัวยู่ปากแล้วตอบออกมา

“ก็ได้”







            สิ้นคำพูดผมก็จับตัวอีกคนพลิกลงข้างล่างแล้วคร่อมเอาไว้พลางจูบไล่ตั้งแต่ใบหน้าลงไปยังขาอ่อน ผมกดจูบที่เรียวขาด้านในก่อนจะดูดเบาๆเพื่อทำรอยเอาไว้ก่อนจะดันขาออกให้อ้ากว้างขึ้นช่องทางสีสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมคิดอยากจะกระแทกเข้าไปแรงๆจนเจ้าเด็กนี่ร้องระงมแต่ผมก็ไม่ใช่คนป่าเถื่อนขนาดนั้น







“อื้อ ตุ้ยจางรีบใส่เข้ามาซักทีสิ”







เสียงอ้อนๆดังขึ้นจนผมสลัดความคิดนั้นไปก่อนจะมาจดจ่อกับช่องทางรักที่ขมิบตรงหน้ารอให้ผมเข้าไปสำรวจเต็มที ผมค่อยๆจับแกนกายมาจ่อกับปากทางแล้วดันเข้าจนสุดจื่อเทาสะดุ้งเฮือกแล้วจิกแขนผมแน่น เจ้าตัวทำหน้ายุ่งแล้วบ่นออกมาว่าผมชอบรุนแรงแต่ไม่ใช่เพราะตัวเองหรอกรึไงที่บอกว่าเวลาเมคเลิฟกันไม่ต้องเบิกทางหรอกนี่ก็มาโซใช่เล่นแล้วทีอย่างนี้มาบ่นทำไมกัน








“อึดอัดขยับซักทีดิ”

“นี่ตัวแสบบ่นอยู่ได้”

“โอ้ย...ตุ้ยจาง”







            ผมแกล้งกระแทกเข้าไปแรงๆจนจื่อเทาร้องเสียงหลงแล้วฟาดไหล่ผมซะเป็นรอยมือแดงเด่นชัดต้องเอาคืนให้สาสมเลยล่ะแบบนี้ ผมเริ่มขยับตัวไปมาไม่ช้านักจนคนใต้ร่างได้แต่ร้องครางออกมานี่แหละที่ผมต้องการ เสียงครางที่เซ็กซี่นี่ได้ยินกี่ๆทีก็ไม่เคยเบื่อเลย ผมเร่งจังหวะถี่ขึ้นจื่อเทาเอามือแขนมาคล้องคอผมลงไปจูบอย่างดูดดึงพลางขบเม้มริมฝีล่างผมแล้วกัดเบาๆ หึ ลูกแมวขี้อ้อนยั่วนักนะ



            จื่อเทาดันผมให้ออกห่างก่อนจะลุกขึ้นแล้วนอนคว่ำลงยกสะโพกให้ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมเจ้าตัวนอนฟุบลงไปกับหมอนใบนุ่มแล้วมือข้างนึงขย้ำผ้าห่มส่วนอีกข้างก็เอื้อมมาข้างหลังก่อนจะใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางแหวกแก้มก้นออกจากกันภาพที่เห็นนี่ผมได้คำเดียวว่ามันสุดยอด เด็กนี่จะทำให้ผมหลงไปถึงไหนกันนะ



“เข้ามา.... ได้โปรด”




            ท่าทางสีหน้าแววตายั่วยวนกับคำพูดเชิญชวนเสียงกระเส่านั่นแทบจะทำให้ผมพุ่งเข้าขย้ำแมวเหมียวในทันทีผมเอื้อมมือไปจับมือจื่อเทาออกก่อนจะเลื่อนไปจับสะโพกของอีกคนไว้ให้มั่นก่อนจะแทรกกายเข้าไปแล้วขยับถี่รัว







“อื้ม อี้ฝาน รู้สึกดีชะมัด”

“ชอบแบบนี้หรอ”

“แบบ แบบไหน”

“กระแทกแรงๆ” พอพูดจบผมก็กระแทกเข้าไปถี่ๆ

“อื้อ แบบนั้นแรงอีกสิ ......อ้ะ”

“ไอ้เด็กลามก”

“ตัวเองก็หื่น... เหมือนกันนั่นแหละ” เจ้าแมวนี่ติดเซ็กส์ใช่เล่น

“หรอ”

“อ้า ตุ้ยจางอย่าหยุดสิ” จื่อเทาโวยวายเพราะจู่ๆผมก็หยุดขยับ

“ทำยังไงก่อน... บอกก่อนว่าจื่อเทาเป็นของใคร”

“....ของตุ้ยจาง”

“อะไรนะ” ผมแกล้งตะโกนขึ้นเมื่อจื่อเทาพูดเสียงเบาๆตอบมา

“จื่อเทาเป็นของอี้ฝาน....”

“เด็กดี”






            ผมกระแทกกระทั้นเข้าไปจนเสียงครางดังขึ้นมาอีกรอบผมเลื่อนตัวไปจูบที่กกหูก่อนจะเลื่อนไปที่ซอกคอพลางดูดเม้มจนอีกอีกคนต้องหดคอหนีลากริมฝีปากจูบไปตามแผ่นหลังเนียนของอีกคนมือก็บดขยี้ยอดอกให้เจ้าเด็กนี่เสียวเล่นจนครางไม่เป็นภาษาออกมา ผมเลื่อนไปยังแกนกายของเด็กนี่แล้วรูดไปมาตามแรงกระแทกแรงตอดรัดที่เริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมรู้ว่าเจ้าตัวใกล้จะเสร็จแล้วจึงซอยถี่เร็วขึ้นจนเจ้าเด็กนี่กระตุกเกร็งก่อนปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือผมแล้วผมก็ขยับเข้าออกอีกสามสี่ครั้งแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาในช่องทางนั้น



            ผมนั่งลงแล้วจื่อเทาก็คลานมาหาผมก่อนจะนั่งแหมะตรงหน้าแล้วยื่นหน้าพลางแลบลิ้นเลียนิ้วมือผมราวกับมันเป็นลูกอมรสหวานจนคราบจากน้ำสีขาวขุ่นเปลี่ยนเป็นสีใสแทน ผมกดจูบที่ขมับชื่นเหงื่อของอีกคนอย่างเอ็นดูแต่เจ้าตัวนะจะรู้ไหมว่าคราบที่ไหลย้อนออกมาเต็มเรียวขาน่ะมันทำให้เริ่มจะมีอารมณ์อีกแล้ว





“จื่อเทา... ขอนะ”

“อื้อ ตุ้ยจาง......”




กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ  เชื่องเหมือนแมวนอนหวด Special Part (KrisTao)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น