วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[NC] - The Pussycat - Special Part - Honey - (ChanHun) -




      สิ้นคำบอกรักของเด็กน้อยชานยอลก็จู่โจมริมฝีปากบางน่าจุ๊บนั่นทันทีไม่ว่าเขาเคยลิ้มลองมาบ่อยแค่ไหนก็ไม่เบื่อ มันยังหวานหอมและน่าสัมผัสเสมอแขนเรียวยกคล้องคอพลางเบียดตัวเองเข้าหา มือหนาเริ่มอยู่ไม่สุขสัมผัสไปแทบจะทั่วร่างคนตัวขาวเสียงครางแผ่วเบาดังเล็ดรอดออกมาจากปากบาง

เซฮุนน่ารักเสมอไม่ว่าเวลาไหนถึงจะเอาแต่ใจไปบ้างแต่ชานยอลก็ชอบตามใจ แต่คงมีแค่เรื่องเดียวที่ชานยอลไม่ชอบเซฮุนเป็นทาสแมวแต่เขาไม่ชอบแมวและแพ้ขนแมวด้วยโชคดีที่เด็กน้อยไม่ดื้อแพ่งมากนักเขาก็เลยไม่ต้องต่อกรกับแมวเหมียวๆซักเท่าไหร่ มีแต่คนตัวขาวที่นิสัยเหมือนแมวนี่สิที่เขาต้องรับมือต่อไป





“อื้อ พี่ชานยอลหัวโขก” ชานยอลนึกโทษตัวเองดันเด็กน้อยลงไปแล้วลืมกะที่ว่างหัวเซฮุนเลยไปโขกกับประตูรถซะงั้น

“ขอโทษน้องฮุนเจ็บมากไหมครับ”

“ช่างมันเหอะ ต่อเร็ว”





      ปากบางยู่ๆนี่น่าฟัดสุดๆสำหรับชานยอลเขากำลังก้มลงไปหาปากบางๆนั่นแต่เหมือนอีกคนจะไวกว่าเขาเล่นกระชากคอเสื้อคนตัวสูงลงไปหาซะอย่างนั้นชานยอลเลยฟัดแก้มนุ่มๆเข้าให้ เสียงหัวเราะคิกคักดังแว่วๆจากร่างด้านใต้เพราะรู้สึกจั๊กจี้ไรหนวดที่เริ่มขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลาของคนตัวสูงที่กำลังซุกคอขาวๆของเซฮุนอยู่




“หนวด อื้อ พี่ชานยอลเจ็บมัน อึก เจ็บ”




      มือขาวดันหน้าร่างสูงออกอย่างหงุดหงิดก็หนวดมันจิ้มผิวขาวๆของตัวเองอย่างเสียไม่ได้ เซฮุนเบ้หน้าปากเบะคว่ำอย่างเอาแต่ใจพลางส่งสายตาไม่พอใจสุดๆไปให้ชานยอลที่ทำตาโตใส่เขาอย่างไม่เข้าใจเช่นกัน มือหนายกขึ้นมาลูบไปมาตามคางของตัวเองก็พบว่ามันมีหนวดอยู่จริงๆแต่มันก็ไม่ได้ขึ้นมายาวขนาดที่ว่ามองเห็นจากที่ไกลๆแล้วชัดเจน ก้มตัวลงมาจ้องตาร่างโปร่งว่าจะให้ทำยังไงกันแน่




“แล้วจะให้พี่ทำไงครับเด็กน้อย” เซฮุนทำหน้าครุ่นคิดอยู่พักนึงก่อนจะยิ้มยั่วออกมา

“แบบนี้ก็ดีได้อารมณ์ไปอีกอย่าง”




      มือหนาเริ่มอยู่ไม่สุขปัดป่ายไปทั่วร่างเนียนสวยสอดเข้าใต้สาปเสื้อก่อนจะไปบดคลึงตุ่มไตให้อีกคนได้เสียวเล่น มือเรียวขยุ้มผมคนด้านบนอย่างหาที่ระบายเมื่อคนตัวสูงเริ่มบีบเค้นส่วนอ่อนไหวของตนอย่างไม่ปราณี ชานยอลอาจจะดูใจดีในเวลาปกติแต่เปล่าเลยเวลาที่มีสงครามนองเลือดแบบนี้ชานยอลกับกลายเป็นอีกคน อีกคนที่เซฮุนคิดว่ามันเร้าใจมากๆเลยล่ะ


      กางเกงสามส่วนกับชั้นในที่คนตัวขาวสวมอยู่ถูกถอดออกอย่างไม่ใยดีด้วยฝีมือชานยอลก่อนจะปล่อยมันตกลงข้างๆเบาะอย่างไม่สนใจก็เขาสนใจแต่คนที่อยู่ตรงหน้ามากกว่านี่ เสื้อยืดตัวบางเลิกขึ้นเล็กน้อยทำให้เห็นหน้าท้องแบนราบไหนจะเอวที่ดูคอดอย่างกับผู้หญิงนั่นอีกมันเป็นอะไรที่ชานยอลหลงใหลไปซะหมดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นโอเซฮุน


      มือหนารูดรั้งแกนกายของคนน่ารักอย่างอ้อยอิ่งคล้ายจะแกล้งกันแต่เซฮุนก็ชินมันแล้วล่ะก็ชานยอลขี้แกล้งนี่น่า ปากหนาก้มลงจูบตามซอกคอขาวกับมืออีกข้างที่ลูบไล้ต้นขาขาวๆของอีกคน เซฮุนจิกเล็บลงกับเบาะหนังราคาแพงอย่างไม่กลัวว่ามันจะเป็นรอยหรือจะโดนคนที่กำลังปรนเปรอเขาว่าแม้แต่น้อย




“อืม อื้อ ทำไมชอบแกล้ง” ปากบางเอ่ยออกมาอย่างทนไม่ไหว

“ก็น้องฮุนน่าแกล้งน่ารังแกไปทุกส่วน” เอ่ยตอบข้างหูอีกคนก่อนจะขบติ่งหูขาวๆให้จั๊กจี้เล่น

“อื้อ โรคจิตแต่ก็ อ่ะอ้ะ รักนะ”




      ชานยอลจับเอวอีกคนไว้ก่อนจะดึงเขามาหาตัวเองให้แนบชิดยิ่งกว่าเดิม ใบหน้าแดงก่ำกับปากบางๆที่อ้าออกเล็กน้อยเพื่อกอบโกยอากาศเข้าปอดช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ ขาข้างนึงของเซฮุนพาดอยู่กับบ่าแกร่งส่วนอีกข้างก็แนบเอวอีกคนแล้วเท้าก็ไปแปะอยู่กับกระจกรถอย่างนั่น คนตัวบางได้แต่คิดในใจว่ามันช่างเป็นท่าที่น่าเกลียดชะมัด


      นิ้วเรียวถูกส่งเข้าปากบางก่อนที่ลิ้นเล็กจะตวัดเลียอย่างรู้หน้าที่จนชุ่มไปหมดชานยอลกดนิ้วที่เปียกไปด้วยน้ำลายของอีกคนลงบนช่องทางอ่อนนุ่มที่รอให้เขาเข้าไปสำรวจอยู่ นิ้วเรียวชักเข้าออกอย่างชำนาญก่อนจะถอนออกเมื่อเห็นอีกคนเลิกเกร็งแล้ว มือหนาปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงยีนต์สีดำที่ตนใส่ก่อนจะรูดซิปลงอย่างรีบร้อนสิ่งที่แสดงให้รู้ว่าเขาเป็นเพศชายมันกำลังตั้งฉากกับแกนโลกอยู่ตอนนี้และต้องการการปลดปล่อย มือหนารูดขึ้นลงสองสามทีก่อนจะจ่อเข้ากับปากทางแล้วกดลงไปครั้งเดียวมิดด้าม เซฮุนอดเบ้หน้าไม่ได้น้ำตาคลอที่ขอบตาเรียวสวยก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อปรับความเคยชิน


      แต่จนแล้วจนรอดชานยอลก็ไม่ยอมขยับจนเซฮุนรู้สึกอึดอัดและทรมาน อ่า นี่เขาโดนแกล้งอีกแล้วสินะเวลาแบบนี้ทำไมชอบแกล้งมากกว่าปกติก็ไม่รู้เซฮุนไม่ชอบเลยนี่มันซาตานในคราบเทพบุตรชัดๆให้ตายเหอะ ก็คงต้องอ้อนอย่างเดียวเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ




“พี่ชานยอล อื้ม น้องฮุนอึดอัด” มือบางลูบไล้ไปทั่วร่างเผื่อจะบรรเทาความต้องการได้บ้าง

“แล้วน้องฮุนต้องทำยังไงครับ” ชานยอลเอ่ยอย่างเป็นต่อแต่ใช่ว่าเขาจะไม่อึดอัดเหมือนกันนะก็ร่างโปร่งนี่เล่นขมิบช่องทางแกล้งเขาคืนแบบนี้

“งื้อ คนขี้แกล้ง อื้ออืม” แต่ยังไม่ทันพูดจบประโยคดีปากหนาก็ทาบทับลงมาบดเบียดขบเม้มให้รู้สึกดีก่อนจะผละออกอย่างอ้อยอิ่ง

“น้องฮุนน่าแกล้งจริงๆนี่ครับ”

“ไม่เอาไม่ให้แกล้งแล้วช่วยน้องฮุนนะ ชานยอล...”

“ตามบัญชาครับที่รัก”




      ขอมาชานยอลก็จัดให้เขาแพ้ลูกอ้อนเด็กน้อยของเขาตลอดอยู่แล้วล่ะ ร่างสูงโถมกายเข้าใส่อย่างหนักหน่วงจนคนข้างใต้กรีดร้องไม่เป็นภาษามือหนาก็พลางรูดรึงแกนกายอีกคนตามจังหวะเข้าออกของเขา ใบหน้าระเรื่อด้วยเลือดที่สูบฉีดกับเสียงหอบหายใจอย่างหนักมันยิ่งกระตุ้นให้เขาต้องการคนตัวขาวนี้มากขึ้นอีก หน้าที่ดูเรียวสวยกว่าผู้หญิงบางคนเผยอปากเรียกชื่อร่างสูงอยู่ไม่ขาด


      ชานยอลไม่ได้ห่วงหรอกว่าจะมีใครมาเห็นหรือได้ยินก็เขามาจอดรถในที่ๆไม่มีใครจะเข้ามาอยู่แล้ว แล้วยิ่งไม่ต้องกลัวโชกรถจะพังหรอกนะระดับนี้แล้วหายห่วงเขาเลยไม่สนใจอะไรไง เสียงครางกระเส่าของร่างโปร่งดังอยู่เนืองๆเพราะรู้สึกดี รู้สึกดีมากจนแทบจะกระอักตายอยู่แล้วก็เขาไม่ต้องห่วงอะไรแล้วไงเขาไม่มีพันธะอะไรให้ต้องมาคิดมาสำนึกผิดอีกเซฮุนเลยคิดว่าเซ็กส์ครั้งนี้มันดูพิเศษกว่าทุกทีที่ผ่านมาแต่มันจะไม่ดีตรงในรถนี่แหละก็เขากับคนตัวสูงนั่นก็ไม่ใช่ตัวเล็กๆซะเมื่อไหร่แต่ก็ช่างมันอีกแหละเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดี




“พี่ พี่ชานยอล อ้ะ ตรงนั้นนั่นแหละเสียวชะมัด”

“ชอบไหม” เซฮุนปรือตาขึ้นมามองก่อนจะจิกเล็บลงที่แขนแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างแรงจนเลือดซิบแต่ชานยอลก็ไม่ได้สนใจ

“อืออื้ม ใกล้ ใกล้แล้ว อ๊า”




      พอได้ยินเช่นนั้นชานยอลก็กระแทกรัวเข้าไปอีกอย่างแรงอย่างไม่กลัวอีกคนจะเจ็บเลยแม้แต่น้อยก็ตอนนี้อารมณ์มันกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วแค่เพียงช่วยเด็กน้อยของเขาให้ไปถึงฝั่งฝันก็พอร่วมตัวเขาเองด้วย ร่างเซฮุนกระตุกเกร็งก่อนจะพ่นน้ำรักออกมาเปรอะท้องแบนราบของตัวเองกับอีกคนที่ยังกระหน่ำขยับเข้าออกอยู่ เซฮุนไปแล้วแต่ชานยอลยังไม่ร่างบางเลยช่วยด้วยการขมิบช่องทางให้อีกคนได้ปลดปล่อยตามออกมา


      มือหนาจับเอวบางให้เข้าหาพร้อมกับที่เขากระแทกเขาไปสองสามครั้งแล้วน้ำสีขาวขุ่นก็ฉีดพ่นเต็มช่องทางหลังอีกคน เซฮุนหดเกร็งหน้าท้องเล็กน้อยเพราะอุณหภูมิของมันกับความเสียวซ่านที่ยังรู้สึกได้อยู่เรื่อยๆ ชานยอลค่อยๆถอนแกนกายออกมาจะจัดการรูดขึ้นลงให้มันออกมาหมดแล้วฉีดใส่หน้าท้องของอีกคนจนหมด เซฮุนยังคงหลับตาแล้วหอบหายใจอย่างน่ากลัวขนาดอุณหภูมิในรถก็เย็นจัดสุดๆเพราะแอร์ที่ชานยอลเปิดไว้ในระดับแม็กซ์แต่ทั้งคู่ก็ยังรู้สึกร้อนอยู่ดี


      เซฮุนทิ้งแขนข้างนึงลงกับที่ว่างตรงที่เหยียดขาหลังเบาะหน้าอย่างอ่อนแรงซึ่งในตอนนี้การหายใจของเขาได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติดีแล้วเขายกขาข้างซ้ายที่พาดอยู่กับคอนโซลตรงกระจกหลังลงมาก่อนจะพาดไปที่ตักของชานยอลที่หมดสภาพพอๆกับเขาที่นั่งหันหน้าไปยังทางแม่น้ำฮัน มือหนาจัดการใส่กางเกงของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะหันมามองร่างบางที่ยังเปลือยด้านล่างอยู่


กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะจุ๊บๆ The Pussycat - Special Part - Honey -





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น