วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[NC] - Gardenia - III - feign innocence -


   
            พอพูดจบพี่ชายที่แสนดีก็เข้าประชิดตัวผมทันที ผมกระพริบตาปริบๆกับคำพูดของเขาก็ใช่ว่าจะไม่รู้ว่าพี่ชายต้องการอะไรน่ะ พี่อี้ฝานยกมือขึ้นมาลูบหัวผมเหมือนเด็กๆผมได้แต่จ้องเขาไม่วางตาคนเป็นพี่ค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆระยะห่างค่อยๆลดลงจนหน้าผากเราชนกันผมได้แต่หลบสายตาที่พี่เขามองมามันทำให้ใจผมเต้นแรงมากๆผมว่าพี่อี้ฝานก็คงรับรู้ พี่เขากดริมฝีปากเข้ากับปากผมเบาๆก่อนจะผละออก





“เด็กน้อย”





            พี่อี้ฝานจูงผมไปที่เตียงก่อนพี่เขาจะนั่งลงแล้วดึงผมให้นั่งคร่อมเขาแล้วก็บดเบียดกลีบปากหยักของผมอย่างรุนแรงแต่ก็อ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ลิ้นหนาที่เข้ามาในโพรงปากของผมอย่างดุนดันเอาแต่ใจจนผมเผลอครางออกมา มือข้างหนึ่งลูบไล้ไปมาที่ขาผมจนขนอ่อนลุกชันไปหมดส่วนมืออีกข้างก็สอดเข้าไปข้างล่างเสื้อเชิ้ตที่ผมใส่อยู่กอบกุมส่วนที่กำลังเริ่มแข็งขืนแล้วขยับๆรูดไปมาจนผมต้องผละออกมาจากริมฝีปากของพี่เขาพลางกัดริมฝีปากเพื่อกลั้นเสียงที่น่าอายนั่น








“อย่ากลั้นสิพี่ชอบเสียงเทานะ”
“บ้า .... อ๊า”






            ปากหนาคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอสวยของอีกคนก่อนจะกดจูบลงไปเบาๆไล่ลงไปเรื่อยๆผมซบไหล่พี่อี้ฝานไว้อย่างเป็นที่พึ่งพี่อี้ฝานไม่เคยทำรอยคิสมาร์กไว้กับผมหรอกเพราะพี่เขาเคยบอกว่ามันดูไม่ดีเพราะถึงยังไงผมก็เป็นของใครไม่ได้อยู่ดีนอกจากพี่ชาย เมื่อผมกำลังใกล้จะถึงจุดสูงสุดพี่เขาก็หยุดขยับมือซะอย่างนั้นจนผมต้องเงยหน้ามองอีกคนอย่างงงๆ







“เทา ทำต่อสิ”






คนเป็นพี่กระซิบข้างหูผมด้วยเสียงแหบพร่าจนผมอดเขินไม่ได้อีกคนยิ้มกริ่มที่เห็นผมอยู่ในสภาพนี้ผมพยักหน้าช้าๆก่อนจะรูดซิบกางเกงของพี่ลงสิ่งที่แน่นคับพองนั่นทำเอาผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้สัมผัสมันผมขยับไปนั่งข้างๆพี่ก่อนจะก้มลงใช้ปากครอบครองแกนกายของเขาส่วนมือก็ขยับขึ้นลงอย่างเคยชินลิ้นเรียวตวัดรอบส่วนปลายจนเรียกเสียงครางเบาๆของพี่ชายได้เป็นอย่างดีทำไมผมจะไม่รู้ล่ะว่าทำแบบไหนแล้วพี่อี้ฝานจะรู้สึกดีน่ะเรื่องง่ายๆ







“พอก่อนเทา”
“หืม”








            ผมเงยหน้าสบกับดวงตาคมกริบที่ทำให้ผมหลงใหลทุกครั้งก่อนจะรู้คำตอบเมื่อพี่ชายดึงข้อมือผมให้ลุกขึ้นมานั่งคร่อมเขาเหมือนเดิมพลางดันหัวผมให้ซบที่อกหนาของพี่นิ้วเรียวยาวของอีกคนที่ยื่นมาตรงหน้าผมรู้ดีว่าต้องทำยังไง ผมค่อยๆแลบลิ้นไปเลียมันอย่างช้าๆจนตอนนี้นิ้วมือของพี่มันชุ่มไปด้วยน้ำใสๆนั่นพี่เขาจูบหน้าผากผมแผ่วเบาก่อนจะนำนิ้วหนึ่งสอดเข้ามาในช่องทางของผมอย่างช้าๆพี่เขาค่อยกระซิบข้างหูผมตลอดว่าเจ็บไหมผมได้แต่ส่ายหน้าเป็นคำตอบจนนิ้วที่สองที่สามตามเข้าไปเรื่อยๆพี่ชักนิ้วเข้าออกจนผมเริ่มจะทนไม่ไหวจึงคว้ามือข้างนั้นให้หยุดก่อนจะดึงนิ้วพี่ชายออก








“ทำไมล่ะ” พี่กระซิบถามข้างหูแล้วขบเบาๆ
“เทา... อยากได้ของพี่มากกว่า”
“หึ เด็กน้อย”








            พี่อี้ฝานยกตัวผมขึ้นจนผมต้องเกาะไหล่พี่เขาไว้เพราะกลัวล้มพี่เขาเอื้อมมือไปดึงกางเกงตัวเองออกให้พ้นขาก่อนจะจ้องหน้าผมเชิงว่าทำสิ ผมใช้มือข้างนึงเกาะไหล่พี่ไว้ส่วนอีกข้างก็จับแกนกายของพี่เขาจ่อตรงปากทางผมค่อยๆกดทับลงไปอย่างเบาๆจนมันเข้าไปในตัวผมจนสุดความรู้สึกแรกที่พุ่งเข้ามาคือจุกไปหมดเพราะท่านี้มันทำให้เข้าไปได้ลึกมาก







“ไม่อึดอัดรึไงขยับสิเทา”
“อ๊ะ อย่าแกล้งสิ”








            เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นพลางกระแทกสวนขึ้นมาจนผมเผลอฟาดไหล่หนานั่นอย่างแรงระบายความอึดอัด ผมค่อยๆขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าเนิบนาบแล้วค่อยๆเพิ่มความเร็วตามแรงอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงขึ้น มือสากของพี่ลูบไปมาที่ต้นขาของผมทั้งสองข้างผมเชิดหน้าขึ้นอย่างรู้สึกดีพลางฟังเสียงกระซิบที่แผ่วเบาแต่ดังอยู่ข้างๆหูอยู่ตลอด








“อย่างนั้นแหละเด็กดี”
“อื้อ .....อ่ะ อ๊า”
“อืม น่ารักจัง”









            พี่อี้ฝานจับผมพลิกตัวลงไปข้างล่างก่อนจะโถมตัวเข้าใส่อย่างเร็วเป็นจังหวะ ผมโน้มคอพี่เขาลงมาก่อนจะประกบจูบอย่างกระหายด้านล่างที่สอดรับกันอย่างรู้สึกดีผมผละออกจากริมฝีปากที่น่าหลงใหลนั่นเมื่อรู้สึกถึงความสุขที่แทบจะกองทับตัวอยู่เต็มที








“ระ แรงอีกสิ อื้ม”
“ทำหน้าแบบนี้อีกแล้ว” ริมฝีปากที่คลอเคลียกันอยู่ไม่ห่างของพี่เอ่ย
“แบบ แบบไหน อ๊ะ...”
“ยั่วอารมณ์” พี่เขายิ้มกว้าง
“ปะ เปล่า อื้อ” ผมพยายามเปล่งเสียงเท่าที่จะเป็นคำได้
“พี่จะอดใจไม่ไหว”
“อ๊ะ อี้ อี้ฝาน”
“อย่าทำตัวน่ารักเกินไปแล้วกัน”









            ผมไม่สามารถรับรู้อะไรอีกหูสองข้างได้ยินแต่เสียงเนื้อที่กระทบกันกับเสียงหอบครางที่ดังออกจากปากผมไม่หยุดในหัวสมองว่างเปล่าราวกับไม่เคยได้รับเอาอะไรเข้าไปเลยแม้แต่น้อยผมปรือตาจ้องมองใบหน้าของพี่ก่อนจะรู้สึกถึงความปั่นป่วนภายในท้อง พี่ก็ค่อยแต่กระซิบถามว่ารู้สึกดีไหม? แรงอีกไหม? พี่อี้ฝานสอดนิ้วเข้ามากุมกับมือผมข้างนึงผมกำไว้แน่นส่วนอีกข้างพี่เขาก็กอบกุมที่แกนกายผมขยับขึ้นลงตามจังหวะช่วงล่าง ผมสะบัดหัวไปมาจนเส้นผมปลิวกระจายเมื่อในที่สุดก็ถึงฝั่งฝันแล้วพี่เขาก็ตามมาติดๆ พี่ก้มลงมากดริมฝีปากกับแก้มผมเบาๆพลางลูบหัวก่อนจะถอนแกนกายออกจากตัวผม





เม้นต์ให้ด้วยนะๆ - Gardenia - III - feign innocence -

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 ส.ค. 2556 04:14:00

    พี่คริสนี่ชอบเอาเปรียบน้องตลอดเลยอ่ะ
    น้องเทาอย่าไปยอมสิลูก

    ตอบลบ