วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[NC] - Gardenia - IX - just tell me how i can -


ความคิดของผมหยุดลงแค่นั้นเมื่อพี่ชายประกบจูบผมอย่างดุนดัน ปากเล็กพยายามบดเบียดรุกรานเข้ามาในโพรงปากของผมจนผมต้องอ้าออกแต่โดยดี ลิ้นเล็กไล่ต้อนลิ้นของผมพลางเกี่ยวกระหวัดเป็นจูบที่ขมปร่าไปด้วยรสชาติของเหล้าที่ติดอยู่ที่ลิ้นของพี่ลู่หานแต่ก็หวานอยู่ไม่น้อย เหล้านั่นทำให้ผมเวียนหัวอยู่ไม่น้อยก่อนอีกคนจะเลื่อนลงมาที่ซอกคอมือบางของพี่เริ่มลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังผมก่อนจะไล่ลงมายังกางเกงนักเรียน





มือเล็กค่อยๆปลดเข็มขัดออกแล้วตามด้วยรูดซิปกางเกงนักเรียนผมแล้วปลดกระดุมเสือนักเรียนต่อก่อนจะถอดมันออกไปจนหมด ร่างกายรู้สึกร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกนี่อาจเป็นครั้งที่สองที่ผมรู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้นนอกจากเขาคนนั้นแล้วก็คงจะมีพี่ลู่หานนี่ล่ะที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ได้ ก็เขาทั้งสองเป็นพี่ชายของผมนี่นา ทั้งที่ผมจะหยุดการกระทำของเราครั้งนี้ก็ได้แต่ทำไมผมถึงเลือกจะเมินเฉยต่อมันกันคงจะเป็นเพราะใครอีกคนที่ทำให้ผมชินต่อสิ่งนี้ล่ะมั้ง




นิ้วเรียวยาวของพี่ค่อยๆสอดเข้ามาก่อนจะขยับเข้าออกแล้วเพิ่มเป็นสองเป็นสามตามมาแล้วชักนิ้วออกก่อนจะแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่าพี่ค่อยๆสอดมันเข้ามาอย่างช้าๆนี่จะทรมานผมหรือไงกัน จะว่าไปพี่ลู่หานก็ดูมีสติดีนะตอนนี้






“เทาพี่หยุดไม่ได้แล้วนะ” มาถึงขนาดนี้แล้วผมก็ไม่คิดจะหยุดหรอก
“เจ็บ ลู่หานเจ็บ”
“เทา... อ้าขากว้างๆหน่อยสิ”
“อื้ม อ้ะลู่หาน”






            เห็นตัวเล็กๆอย่างนี้ไม่คิดว่าพี่จะมีไอ้นั่นใหญ่ขนาดนี้เลยแหะการที่พี่กระแทกกระทั้นเขามาเนี่ยมันเจ็บนะแต่ก็รู้สึกดีไปพร้อมๆกัน ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิงเลยสัมผัสที่แปลกใหม่ของพี่ชายอีกคนก็ให้ความรู้สึกดีไม่แพ้กัน พี่เพิ่มจังหวะให้เร็วและแรงกว่าเดิมจนผมได้แต่ขย้ำผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ยี่ไปหมดเพื่อระบายความเสียวซ่าน






“พี่เป็น เป็นอะไรเนี่ย อื้อ เบาๆ”







            พี่กัดเบาๆที่ริมฝีปากล่างของผมก่อนจะเร่งจังหวะแล้วก้มลงมาดูดดุนยอดอกจนผมได้แต่กัดริมฝีปากไว้ มันรู้สึกดีจนแทบบ้า ผมพึ่งเข้าใจว่าของต้องห้ามเวลาที่เราได้มันมาครอบครองแล้วความรู้สึกมันเป็นแบบนี้เองสินะ นี่ผมคงจะเป็นคนที่บาปมากๆเลยทีเดียว







“เทา อา สุดยอดเลย”
“อย่ากระแทกแบบนั้นมันเจ็บ” ผมเอ่ยปากห้ามพี่เมื่ออีกคนยังทำแรงเกินไป
“เดี๋ยวก็หายเจ็บหน่า”

“อื้ม รีบทำให้มันจบๆซะทีเถอะ”







            พี่ลู่หานกระแทกเข้ามาถี่รัวก่อนผมจะรู้สึกอุ่นวาบเมื่อความต้องการสิ้นสุดลงน้ำสีขาวขุ่นก็เต็มช่องทางร้อนที่ขมิบถี่ๆไหลย้อนออกมาปากทางจนเลอะเต็มหว่างขาของผม พี่ลู่หานถอนตัวออกก่อนจะล้มตัวคว่ำหน้านอนข้างๆผมแล้วหลับตาลงลมหายใจที่เข้าออกอย่างสม่ำเสมอทำให้ผมรู้ว่าพี่เขาหลับไปแล้ว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น