วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[NC] - Gardenia - V - i was crazy over you -


ผมพูดแล้วกำลังจะวิ่งหนีแต่อีกคนก็ไวกว่าผมเยอะจับแขนผมไว้แล้วดึงเข้าหาตัวเองก่อนจะอุ้มผมพาดบ่าแข็งแรงนั้นผมได้แต่ดิ้นไปมา พี่อี้ฝานตีก้นผมเบาๆแล้วดุว่าให้อยู่นิ่งๆ ผมได้แต่ยู่ปากขัดใจกับความเอาแต่ใจของอีกฝ่าย พี่เขาเดินขึ้นไปที่ห้องก่อนจะวางผมลงที่เตียง




“อ้ะ” ผมเผลอร้องออกมาเพราะนึกว่าอีกฝ่ายจะโยนผมลงแต่กลับกันอีกคนวางผมลงอย่างเบามือ
“กลัวหรอ”




            ผมพยักหน้าขึ้นลงสองสามทีก่อนที่อีกคนจะยกมือขึ้นขยี้หัวผมเบาๆราวกับปลอบให้ผมหายกลัวหายกังวลกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ถึงไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันก็อดไม่ได้ที่จะกลัว




“ขอโทษที่ทำให้กลัว”



            แล้วทำไมต้องมาทำให้เขินกันด้วยเล่า ผมไม่อยากคิดว่าทุกการกระทำของพี่มันเหมือนให้ความหวังผมเลยนะ แต่ก็นะสำหรับผมยังไงก็ได้แค่ขอได้อยู่ใกล้ๆพี่ผมก็พอใจแล้วล่ะ



            แขนเรียวยกขึ้นคล้องคอคนเป็นพี่แล้วยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้เรื่อยๆจนระยะห่างลดลงเอียงคอปรับมุมองศาให้พอดีกับอีกฝ่ายแล้วบดเบียดริมฝีปากที่ขอคิดเอาเองว่ามันเป็นของผม ดูดเม้มริมฝีปากล่างงของพี่ชายก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปอย่างที่เขาชอบทำกับผม เกี่ยวกระหวัดดุนดันกันอยู่พักใหญ่ๆก่อนผมจะผละออกมา




“ยั่วกันหรือไง” พี่เขามองหน้าผมก่อนถามด้วยเสียงแหบพร่า
“เปล่าซะหน่อย”





            สิ้นเสียงผมก็ถูกอีกคนดันจนนอนติดกับเตียงนุ่มก่อนจะโดนปากหนาของพี่จู่โจมซ้ำแล้วซ้ำอีกจนแทบช้ำ ผมดันหน้าพี่ออกก่อนเขาจูบลงบนฝ่ามือข้างนั้นที่ผมใช้ดันเขามันจั๊กจี้นะผมหัวเราะเบาๆกับการกระทำแบบนั้นของพี่




“มาทำอะไรสนุกๆดีกว่าแมวน้อย...”




            ผมช้อนสายตามองคนตรงหน้าที่แกล้งขบหูผมก่อนจะเลื่อนลงไปยังกึ่งกลางลำตัวแล้วปลดเข็มขัดนักเรียนพลางรูดซิบกางเกงนักเรียนของผมลงแล้วถอดมันออกไปให้พ้นๆทางเขา ผมมองทุกการกระทำที่พี่ชายกำลังทำกับร่างกายของผมอย่างจดจ่อ ทุกสัมผัสที่ถูกแตะต้องมันทำให้ผมรู้สึกดีจนแทบคลั่ง พี่กดจูบกับเรียวขาด้านในของผมไล่ขึ้นไปเรื่อยๆก่อนจะใช้ปากครอบครองส่วนอ่อนไหวของผมจนได้แต่สะบัดหน้าไปมา ปากหนาของอีกคนขยับรูดขึ้นลงก่อนจะแกล้งขบเม้มตรงส่วนปลายจนผมร้องครางออกมา



อ๊ะ...อา..อา...พี่...อย่าใช้ลิ้น..เทา  สะ...เสียว...อา.



ผมครางประท้วง  เมื่อลิ้นร้อนเริ่มไล้วนอยู่ที่ส่วนปลายอย่างช่ำชองเชี่ยวชาญ  ทั้งดุดดุน .. โลมเลีย...จนผมกว่าครางแทบไม่เป็นภาษา



อา...เร็วอีก...เร็วอีก..ใกล้จะไปแล้ว...



ได้ยินอย่างนั้น... พี่ก็หยุดการกระทำนั้นทันที แล้วทิ้งให้ค้างอยู่อย่างนั้น ผมปรือตามองคนตรงหน้าอย่างขัดใจนิดๆก่อนจะเอื้อมมือตัวเองเพื่อหวังว่าจะคลายความปวดหนึบที่ค้างคาอยู่แต่พี่เขาก็ดันจับมือผมไว้ก่อนจะพูดออกมา



“อย่าใจร้อนสิ”
“อื้ม เทาไม่ไหวแล้วนะ” ผมกัดริมฝีปากล่างไว้เพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่าน
“ขอพี่สิ พูดมันออกมาสิเทา” คำพูดนี้มันคุ้นๆนะหรือคิดไปเองนะแต่จะให้ขอนี่มันน่าอายออก
“.......”
“ไม่พูดก็ไม่เป็นไรงั้นพี่ไปอาบน้ำละ”



            ผมมองพี่อย่างช่างใจเมื่อเห็นเขาทำท่ากำลังจะลุกออกไปจริงๆ ผมเลยรีบคว้าแขนอีกคนไว้ทันทีพี่หันมามองผมแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมมองเขาด้วยสายตาอ้อนๆพลางกระตุกแขนพี่ให้ล้มลงมาทาบตัวแล้วพยายามเบียดตัวเองเข้ากับอีกคนพี่จ้องหน้าผมนิ่งเหมือนรอคำตอบบางอย่าง อ่า ต้องพูดงั้นหรอ.......



“พี่อี้ฝาน .... ชะ ช่วยผม”
“อะไร”
“ผม ต้อง การ พี่...”
“ยั่วนักนะ”




            พี่อี้ฝานเกลี่ยนิ้วไปมาเบาๆบนริมฝีปากผมตวัดลิ้นไปมารอบนิ้วเรียวยาวของอีกคนอย่างนึกสนุก ผมชันเข่าขึ้นสัมผัสกับส่วนแข็งขืนของคนบนร่างที่ตอนนี้กำลังคับแน่นกางเกงนักเรียนเต็มที่ ขยับขาถูไถกับส่วนนั้นของคนเป็นพี่อย่างตั้งใจจะแกล้งคืน




“สนุกไหมจื่อเทา”



            พี่ชายถามผมด้วยเสียงกรุ่มกริ่มเมื่อเห็นว่าผมกำลังขยับขาไปมาอยู่ตรงหว่างขาของเขา ผมหัวเราะคิกคักแต่ไม่ตอบคำถาม เหมือนพี่เขาจะหมั่นไส้หรืออะไรก่อนจะจับขาผมแยกออกจากกันแล้วเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมทีละเม็ดๆจนหมดแล้วถอดออกไป ร่างเปลือยเปล่าของผมอยู่ต่อหน้าพี่เขาทำผมรู้สึกเขินมากก็ดูสายตาพี่เขาสิอย่างกับจะกินผมให้ได้ พี่อี้ฝานถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างผมมองพี่อย่างไม่วางตาจนเขายิ้มให้ผม



“มองอะไร”
“ป่ะ เปล่า”
“ก็เห็นอยู่ว่ามองกำลังจะเข้าไปอยู่แล้ว”




            พี่กระซิบแผ่วเบาที่ข้างหู ถ้อยคำน่าอายพวกนั้นแต่หวานซะจนรู้สึกว่าตัวเองจะระเบิดให้ได้แค่เล้าโลมด้วยคำพูดของเขาอารมณ์ของผมมันพุ่งสูงตามความต้องการได้อย่างไม่ยากนัก ร่างกายของพี่ค่อยๆแทรกผ่านเข้ามาอย่างช้าๆจนผมเผลอร้องครางอย่างลืมตัว พี่เขาขยับเข้าออกเกือบสุดก่อนจะกระแทกเข้ามาจนมิดมันทำให้ผมรู้สึกดี... ดีมากๆ... จนอยากให้ทำแรงๆกว่านี้


ผมได้แต่ครางเรียกชื่อเขาซ้ำไปมา อีกคนจับขาของผมไปพาดไว้บนไหล่ก่อนจะกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างแรงและเร็วขึ้น มันลึกๆมาก ใบหน้าหล่อก้มลงมาสบตากับผมริมฝีปากของพี่ที่ขยับเอ่ยเรียกชื่อผม กลิ่นเหงื่อที่ผสมกับกลิ่นโคโลญจางๆของเขาทำให้สมองผมพร่ามัวไปหมด ส่วนล่างที่ยังเชื่อมต่อกันขยับสอดรับกันไม่ห่าง ความสุขที่เสียดสีกันในช่องทางทำให้คลั่งแล้วมันยังกระแทกซ้ำๆโดนจุดกระสันด้านในใกล้จะสำลักความสุขตายเต็มที



ยิ่งพี่กระแทกเข้ามาแรงเท่าไหร่เสียงร้องของผมยิ่งดังขึ้นเท่านั้นเสียงครางเบาๆของเขาก่อนร่างกายจะกระตุกสองสามทีเมื่อได้ปลดปล่อยออกมา พี่คลี่ยิ้มพอใจกับการนอนหอบของผมที่อยู่ใต้ร่างของเขา เขาจับผมพลิกคว่ำก่อนจะแทกเข้ามาอีกรอบจนผมได้ฟุบหอบอยู่บนหมอน



“อื้อ พี่ไม่เหนื่อย ระ... หรือไง” ผมถามพี่เสียงกระเส่า
“ไม่หรอกก็บอกแล้วไงมาทำอะไรสนุกกันดีกว่า



.........แมวน้อย”




กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะกระซิกๆ  - Gardenia - V - i was crazy over you -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น