วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

[NC] - Thrilling (เสียว...) - (KrisTao)


            แค่คำพูดมันก็อาจจะไม่รู้แต่ถ้าลองทำแล้วคงจะเจอคำตอบของความสงสัยเองนั่นแหละและสิ่งที่สงสัยคงจะหายออกไปจากหัวสมองของจื่อเทาซักทีละนะ คริสถอดเสื้อยืดของตัวเองออกก่อนจะถอดกางเกงออกไปด้วยจื่อเทามองการกระทำของอีกคนก่อนจะสะดุ้งกับมือหนาที่กำลังยุ่มย่ามกับเสื้อผ้าของเขา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยอมให้อีกคนถอดให้อยู่ดีคริสจ้องร่างเปลือยเปล่าของอีกคนด้วยสายตาที่จื่อเทาขอสาบานได้เลยว่าไม่เคยเห็นมาก่อนมันดูอย่างจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัว


            มืออุ่นๆลูบไปตามขาก่อนจะกุมส่วนอ่อนไหวแล้วรูดขึ้นลงช้าๆคล้ายกับจะทรมานร่างกายสีน้ำผึ้งนี้ ตอนนี้จื่อเทารู้สึกว่าคริสใจร้ายกับเขามากจะทำก็ไม่ทำครึ่งๆกลางๆแบบนี้มันจะหมดความอดทนเอาน่ะสิ



“คริสอย่าแกล้ง” อดไม่ได้ที่จะบอกเพื่อนตัวสูง

“ใจร้อนจริง”



            ถึงจะพูดไปอย่างนั้นแต่คริสก็จับความเป็นชายของเขาสาวสองสามทีก่อนจะจับไปจ่อปากทางอีกคนจื่อเทาดูจะตกใจอยู่ไม่น้อยที่อีกคนไม่คิดจะเบิกทางให้เขาก่อนเล่นสดงี้เจ็บตายเลยน่ะสิ ในขณะที่กำลังจะอ้าปากประท้วงคริสก็ดันแทรกกายเข้ามาจนจื่อเทาถึงกับน้ำตาซึมและสบถเสียงดังอย่างช่วยไม่ได้


“เหี้ยเจ็บ” จื่อเทาแทบอยากจะถีบไอ้คนที่ใส่เข้ามาโดยไม่เบิกทางก่อนซักนิด

“อืม อย่าเกร็งสิ”



คริสดันตัวเองเข้ามาจนสุดก่อนจะค้างไว้ไม่ยอมขยับ จื่อเทาจิกปลายเท้าลงบนเตียงนอนกว้างอย่างหาที่ระบายความเจ็บที่แล่นริ้วเข้ามานิ้วเรียวก็พลางจิกลงบ่นหลังกว้างของอีกคนจนเลือดซึมออกมากัดบนขบเข้ากับริมฝีปากล่างอย่างไม่เบานักเพื่อข่มความเจ็บปวดนึกโมโหเพื่อนสนิทตัวเองไม่ได้แม่งบ้าชิบ

คริสมองจื่อเทาที่กำลังพยายามทำตามที่เขาบอกแล้วอดคิดไม่ได้ว่าเพื่อนเขาคนนี้เซ็กซี่ใช่เล่น หึ เขาคิดว่ายังไงเขากับจื่อเทาก็คงจบลงแค่คืนนี้คืนเดียวเนี่ยแหละเพราะถ้าเจ้าตัวหายสงสัยแล้วคงไม่มีอะไรมากวนใจให้ต้องอยากรู้อะไรอีก แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ ก็หุ่นจื่อเทาเนี่ยน่าเอาเหมือนที่คยองซูพูดไว้จริงๆ


จื่อเทาเงยหน้ามองคนที่ไม่ยอมขยับซักทีจนเขารู้สึกอึดอัดไปหมดแล้วเผลอฟาดไปที่ไหล่เพื่อนสนิทอย่างแรงส่วนอีกคนก็ดันหัวเราะออกมาเบาๆพลางค่อยๆขยับเนิบช้าเพื่อให้จื่อเทาชินกับสัมผัสก่อนจะร่อนสะโพกให้เร็วขึ้นตามบทรักที่เร้าร้อนของคนทั้งคู่ เสียงหอบครางที่ดังประสานกับเสียงเนื้อที่กระทบกันมันไม่ได้ทำให้คนทั้งคู่นึกหนวกหูอะไรเลยซักนิด


คนตัวสูงกว่าก้มลงไปแลกลิ้นกับอีกคนที่ครางเสียงแหบหวานอยู่เรียวลิ้นกระหวัดอย่างช่ำชองจนจื่อเทารู้สึกเผลอไผลไปกับเพื่อนสนิทของตนอย่างลืมนึกไปว่าหลังจากนี้พวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันอีกได้ไหม คริสจับอีกคนพลิกขึ้นก่อนที่ตัวเขาจะเอนพิงไปกับหัวเตียง จือ่เทาทำหน้าเหรอหราอย่างไม่เข้าใจว่าอีกคนคิดจะทำอะไรแต่พอได้ยินอีกคนพูดก็ถึงบางอ้อทันที



“ขยับหน่อยสิมึง”

“ห้ะ คือกู เอ่อคือ ไปไม่เป็น”



            คริสยิ้มออกมากับคำตอบของอีกคนจื่อเทามองค้อนพลางทุบอกอีกคนอย่างไม่เบามือนักนี่ก็ชอบแกล้งเขาจริงๆเลยก็รู้อยู่ว่าเขาไม่เคยยังจะมาแกล้งอีก คริสจับมือทั้งสองข้างของจื่อเทามาวางไว้ที่หน้าท้องมีกล้ามท้องแต่ไม่มากนักแต่ก็ดูดีเลยทีเดียวของตนเองก่อนจะเลื่อนมือไปจับก้นอีกคน จื่อเทาสะดุ้งเฮือกกับแรงขยำเบาๆไม่ได้



“ลองขยับสิเดี๋ยวช่วย”

“อ่ะ อื้ม...”



จื่อเทาทำตามที่อีกคนบอกเขารู้สึกว่าท่านี้มันเข้ามาลึกกว่าเดิมอีก อืม จะว่าไงดีล่ะเริ่มรู้คำตอบของความสงสัยที่ตัวเองคิดแล้วล่ะสิตอนนี้มันรู้สึกดีมากๆสมองเหมือนจะไม่รับรู้สิ่งรอบกายแล้วคิดแค่ว่าคริสนี่แหละตอบโจทย์เขาได้ดีที่สุด คริสดันอีกคนนอนลงก่อนจะถอนแกนกายออกจื่อเทามองอย่างเคืองๆก่อนจะถูกอีกคนจับหันหลังแล้วดันแกนกายเข้ามามิดด้าม จื่อเทาอ้าขาออกให้กว้างกว่าเดิมพลางขยับสะโพกให้รับกับแรงกระแทกกระทั้นองอีกฝ่ายแขนเหมือนจะหมดแรงจึงฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกำมันเอาไว้แน่น


เสียงครางหวานของอีกคนทำให้คริสรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกมันเหมือนกับคอยกระตุ้นอารมณ์ดิบในตัวเขาให้ลุกโชนขึ้นมาทั้งที่คิดว่าอาจจะไม่หยุดแค่รอบเดียวถึงความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปเป็นยังไงก็ช่างแต่ร่างกายของจื่อเทาเขารู้สึกต้องการมันอีก ใช่คริสจะไม่ปล่อยให้ใครมายุ่งกับจื่อเทาหรอกก็ตอนนี้คนๆนี้เป็นของเขาแล้วนี่



“เสียวว่ะ อ้ะอา”

“รู้คำตอบแล้วใช่ไหมล่ะมึง”

“อื้ม อี้ฝาน ซี้ดดด มึงอื้อแม่งสุดๆเลยว่ะ”



            ขยับอีกไม่กี่ทีทั้งคริสและจื่อเทาก็ปลดปล่อยความต้องการออกมาน้ำสีขาวขุ่นถูกฉีดพ่นจนเลอะไปตามผ้าปูที่นอนส่วนอีกคนก็เต็มช่องทางที่กำลังขมิบตอดเขาอยู่นั่นคริสถอนตัวออกมาจื่อเทารู้สึกอดเสียดายไม่ได้ เขาจึงหันมาหาคริสแล้วดันอีกคนนอนลงกับที่นอนแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมบนหน้าท้องแข็งแรงนั่นพลางหอบหายใจถี่รัวก่อนจะโน้มหน้าลงไปประกบปากดูดดุนกับคริสคว้านหาความหวานภายในโพรงปากของคนตัวเล็กกว่าอย่างเอาแต่ใจ ก้นของจื่อเทาเองก็บดเบียดกับความเป็นชายของคนตัวสูงอยู่เช่นเดียวกันเมื่อรู้ว่าของคริสกำลังตื่นตัวขึ้นมาอีกก็อดยิ้มออกมาไม่ได้



“คริส....” จื่อเทาเรียกอีกคนด้วยเสียงแผ่ว

“..............” คริสเลิกคิ้วเชิงถามว่ามีอะไร

“เทาอยากได้มันอีก”




            เสียงอ้อนๆกับคำพูดเชิงขอร้องไหนจะแก้มแดงๆนั่นอีกคริสแทบจะกระโจนใส่คนตรงหน้านี้ให้รู้แล้วรู้รอดแต่ความที่อยากจะแกล้งก็ยังมีอยู่เลยทำเป็นนิ่งเงียบ พอจื่อเทาทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แล้วคริสจึงรีบเอ่ยปากเลยทันทีเขาเคยขัดใจเพื่อนสนิทคนนี้ซะที่ไหนล่ะ



“อยากทำอะไรมึงก็ทำเลย”



            จื่อเทายิ้มออกมาแล้วก้มลงไปจูบปากคริสเบาๆพลางเอื้อมมือไปด้านหลังจับแกนกายอีกคนรูดขึ้นลงให้มันแข็งขืนก่อนจะค่อยๆกดสะโพกตัวเองลงไปแล้วขยับทันที คริสไล่มือไปตามเรียวขาของจื่อเทาพลางบีบเฟ้นเพื่อช่วยอีกคนให้รู้สึกดีไปด้วยแต่ดูแล้วเหมือนแรงจื่อเทาจะแผ่วลงคริสเลยดันอีกคนแล้วเขาก็โถมใส่แทนเสียงครางที่ดังไม่หยุดจนคริสกลัวว่าเสียงของอีกคนจะหายไปซะก่อน


            จับขาเรียวอีกคนมาเกี่ยวเอวไว้แล้วลุกขึ้นจากเตียงจื่อเทารีบคว้าไหล่คนตัวโตไว้แล้วคล้องแขนไปที่คอคริสมือกวาดๆพวกหนังสือเรียนที่อยู่บนโต๊ะเขียนของเพื่อนออกแล้ววางจื่อเทาลงก่อนจะช้อนแขนไปใต้ข้อพับขาแล้วดันตัวเองเข้าไปให้ลึกร่อนสะโพกรัวเร็วจนอีกคนครางแทบไม่เป็นภาษาคริสจับขาข้างนึงของจื่อเทามาพาดไหล่ แล้วโถมตัวเข้าไปอีกครั้ง



“อะ อี้ฝาน อื้ม”

“กูชักไม่แน่ใจแล้วว่าครั้งแรกของมึง” จื่อเทาปรือตามามองเพื่อนสนิทอย่างเคืองๆ

“เหี้ยเหอะขนาดนี้ อื้อ มึงยังไม่รู้หรือไง”

“ยั่วกูชิบหาย”

“อ้า เทาร้ายชะมัด” คริสสบถออกมาเมื่ออีกคนข่วนที่หลังเขาเต็มๆ



            แล้วคริสก็แกล้งอีกคนที่กำลังอารมณ์เตลิดเปิดเปิงอยู่ด้วยการขยับช้าลงกว่าเดิมจื่อเทาขมวดคิ้วเข้าหากันโดยอัตโนมัติก่อนจะจ้องหน้าคนตัวสูงอย่างเอาเรื่อง ยู่ปากใส่หน่อยๆอย่างขัดใจแต่ก็ไม่วายที่จะส่งเสียงออดอ้อนเหมือนที่ชอบทำกับอีกคนประจำไปให้



“คริส เร็วอีกนะ นะๆคริสอยากได้อะไรเทาจะให้ทุกอย่างเลย” อาจจะเพราะความต้องการจื่อเทาถึงพูดสิ่งที่ทำให้เขาเสียเปรียบออกมา

“แน่ใจว่าจะให้ได้” คริสยิ้มพรายอย่างเจ้าเหล่

“ถ้าไม่สุดความสามารถอ่ะนะ”

“ถ้าอยากเอามึงอีกเนี่ยให้ได้ไหม”


            สิ้นคำขอคริสก็กระแทกกระทั้นเข้ามาอีกจนในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมาอีกรอบคราบน้ำสีขาวขุ่นที่ไหลย้อนออกมาตามเรียวขาของจื่อเทาไหลเปื้อนโต๊ะเขียนหนังสือของเพื่อนเจ้าของห้องถ้ามันเห็นเขาสองคนก็คงโดนด่าแต่ช่วยไม่ได้ในเมื่อมันให้ยืมห้องเองนะ ตอนนี้จื่อเทาคงจะสร่างเมาแล้วล่ะ เสียงหอบหายใจดังอย่างไม่ลดละพลางลงไปซบกับไหล่ของเพื่อนสนิทตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อน คริสอุ้มจื่อเทาพาดบ่าก่อนจะวางอีกคนลงบนเตียงอย่างทะนุถนอมแล้วก้าวขึ้นไปตาม


            คริสจับอีกคนให้มานอนบนตัวเขาแล้วดึงผ้าห่มคลุมไว้แค่ช่วงล่างของเขาและจื่อเทา คนตัวเล็กกว่านอนซบพลางเอานิ้วเขี่ยเล่นไปมากับแผ่นอกกว้างของอีกคนก่อนจะพูดออกมาด้วยเสียงกระเส่าทำให้คริสอดที่จะกดยิ้มมุมปากไม่ได้



“คริส... กูติดใจมึงซะแล้วสิ”















“มึงเอากันท่าไหนเนี่ยดูสภาพมึงดิยังจะมาเรียนอีกนะเทา” คยองซูเบ้ปากใส่เพื่อนตัวสูงของเขา

“ก็มึงไม่ใช่ไงที่เชียร์มันน่ะ” จงอินอดไม่ได้ที่จะแขวะเพื่อนตัวเล็ก

“ตัวก็อุ่นๆมึงไม่น่ามาเรียนนะเทา” ลู่หานเอาหลังมือแตะแก้มจื่อเทาเบาๆ

“ช่างกูเถอะหน่าแล้วคริสมันไปไหน” อดถามหาเพื่อนสนิทของตัวเองไม่ได้

“จะไปรู้ไหมมึงนอนอยู่กับมันมึงยังไม่รู้เลย” คยองซูว่าอย่างขัดอารมณ์



            ก็จื่อเทาตื่นมาก็ไม่เจอคริสแล้วนิก็ถามหาหน่อยจะเป็นไรไป นี่ก็ฟันเขาแล้วหายต้องการอะไรกันว่าแล้วโทรศัพท์ไอโฟเครื่องหรูเคสลายเสือดาวของเจ้าตัวก็สั่นครืดก่อนนิ้วเรียวๆจะสไลด์เปิดอ่านข้อความในไลน์แล้วก็ต้องยิ้มร้ายออกมา




Kris Wu: มาหาหน่อยตรงห้องน้ำของตึกคณะนะ






กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ  Thrilling (เสียว...) - Kris x Tao

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น