วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[NC] เชื่องเหมือนแมวนอนหวด (KrisTao)

Title: เชื่องเหมือนแมวนอนหวด
Paring: Kris x Tao
Author: แมวนินจา
Note: ชื่อฟิคเอามาจากสุภาษิตคำพังเพยของไทยที่แปลว่าซื่อ เชื่อง ไม่มีพิษมีภัย แต่ความจริงแล้วกลับซ่อนความร้ายกาจ ความเจ้าเล่ห์ เอาไว้ภายใน โดยโบราณท่านเปรียบไว้เหมือนแมวเชื่องๆตัวหนึ่ง แต่ถึงเวลาที่ตื่นตัวกลับปราดเปรียวและมีพิษสงร้ายกาจ






            ริมฝีปากประกบเข้าหากันอย่างกับแม่เหล็กผมค่อยๆละเลียดไปตามเรียวปากของจื่อเทาแล้วสอดลิ้นเข้าไปคว้านหาความหวานในโพรงปากสวย จื่อเทาครางออกมาเบาๆผมจึงละออกมาแล้วกดจูบย้ำซ้ำๆลงไปแขนเรียวยกขึ้นมาครองคอผมก่อนจะจูบตอบช้าๆเรียวลิ้นที่เกี่ยวกระหวัดกันไปมาอย่างเร้าร้อนแฝงไปด้วยความอ่อนโยน จื่อเทากัดริมฝีปากล่างผมเบาๆก่อนจะผละออก


            จื่อเทาหน้าแดงก่ำแล้วเอาแต่ก้มหน้าก้มตาเอามือปิดหน้าตัวเองไว้ผมดึงมือเรียวนั่นออกจากใบหน้าหวานของอีกคนแล้วจูบที่กลุ่มผมนุ่มนั่นเบาๆ เจ้าตัวยิ้มเขินๆให้ผม ผมดึงจื่อเทาขึ้นมานั่งที่โซฟาก่อนผมจะโถมตัวใส่อีกคนอย่างเร็วๆจนจื่อเทาตัวแข็งทื่อแล้วกระพริบตาปริบๆ





“ตุ้ย ตุ้ยจางจะทำอะไร” จื่อเทาว่าด้วยเสียงสั่นๆ

“จะทำให้นายเป็นของฉันคนเดียวไง”




            เจ้าเด็กแสบดิ้นขลุกขลักไปมาใต้ตัวผมแล้วใช้มือดันอกผมไว้ ผมลูบหัวเขาเหมือนที่ชอบทำอยู่ประจำแล้วก็จะหายดื้อทุกครั้งผมจูบลงไปที่ปากอิ่มนั่นอีกครั้งจนมันบวมน้อยๆแล้วกระซิบถามคนที่อยู่ใต้ร่างผม



“ว่าไงล่ะจะให้เอาไหม”

“มาถามอะไรเล่าตัวเองทำซะขนาดนี้แล้วแท้ๆ”

“หึหึ”

“หัวเราะอะไรเล่า”




เจ้าลูกแมวว่าพลางเบนหน้าหนีผมกดจมูกลงไปกับแก้มนิ่มนั่นหลายๆทีก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาที่ซอกคอสวยของเด็กนี่แล้วขบเม้มเบาๆซ้ำๆจนมันเป็นรอยแดงจางๆปรากฏขึ้นมา มือผมเริ่มสอดเข้าไปภายในสาปเสื้อตัวบางที่เจ้าตัวใส่ก่อนจะสะกิดที่ยอดอกจนจื่อเทาสะดุ้งแล้วกำเสื้อผมแน่น ผมเลิกเสื้อของอีกคนขึ้นแล้วถอดมันออกไป หุ่นดีใช่เล่น ผมมองท่อนบนที่เปลือยเปล่าของเด็กขี้อ้อนจ้องเจ้าตัวถลึงตาใส่จนผมขำออกมา





“ตุ้ยจางบ้ามองอะไรนักหนาอายเป็นนะ”

“ก็นายเล่นหุ่นดีอย่างนี้ก็อยากมองนานๆนี่”

“ใครจะไปอ้วนลงพุงเหมือนตัวเองกันล่ะ” ไอ้เด็กนี่

“งั้นคงต้องพิสูจน์ซะหน่อยแล้วมั้ง”




            จื่อเทาหลับตาหนีสายตาของผมไปซะดื้อๆผมยิ้มให้อย่างเอ็นดูแล้วก้มลงลากริมฝีปากไล่ผ่านซอกคอแผ่นอกกล้ามหน้าท้องสวยแล้วกับมาดูดดุนยอดอกสีหวานของเขา จื่อเทาลูบไปมาที่ต้นแขนของผมทั้งสองข้างเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ผมรัวลิ้นลงบนยอดอกที่แข็งเป็นไตนั่นจนมันชุ่มไปด้วยน้ำสีใสๆส่วนอีกข้างก็ใช้นิ้วมือบดขยี้จนเรียกเสียงครางเบาๆของเจ้าแมวเหมียวได้เป็นอย่างดี



            มืออีกข้างเอื้อมลงมารูดซิปกางเกงขาสามส่วนที่เจ้าตัวชอบใส่ลงแล้วนวดคลึงสิ่งที่คับพองอยู่ภายในจนเสียงครางฮือดังอยู่ข้างๆหูผมไม่ขาดปาก เสียงที่อยากได้ยินมาตลอดผมอยากจะฟังมันทุกวันเลยให้ตายสิ มือหนาล้วงเข้าไปภายในกางเกงช้าๆก่อนจะบีบคลึงสิ่งนั้นของอีกคนอย่างมันมือผมผละจากยอดอกสวยลงมาถอดกางเกงและบ๊อกเซอร์ของอีกคนออกจนไปค้างอยู่ปลายเท้าข้างนึงแล้วดันขาข้างที่ติดกับพนักพิงขึ้นไปวางพาดไว้ก่อนก้มลงใช้ลิ้นเลียจากโคนขึ้นไปข้างบนแล้วอมแกนกายของอีกคนเข้าจนหมดพลางขยับปากรูดขึ้นลงมือเรียวของจื่อเทาเลื่อนมาขย้ำหัวผมอย่างช้าๆผมเงยขึ้นไปมองหน้าเด็กนี่แต่ยังไม่หยุดขยับปาก หน้าหวานเชิดขึ้นแล้วกัดริมฝีปากล่างไว้เหมือนจะสะกดกลั้นเสียงที่ออกมา ผมแกล้งเอาฟันครูดไปเบาๆกับของของเขาแล้วก็ได้ผลปากเรียวอ้าออกจากกันก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางเพราะๆของอีกคน




“อื้อ ตุ้ยจางอย่า อย่าแกล้ง” น้ำเสียงกระท่อนกระแท่นเปล่งออกมา





            ผมพลางเร่งจังหวะรูดขึ้นลงก่อนจื่อเทาจะกระตุกตัวพ้นน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาเต็มปากผม ผมกลืนมันลงไปอย่างไม่รังเกียจเขามองผมแล้วลุกขึ้นมาเลียริมฝีปากของผมก่อนจะสอดลิ้นเขามาในโพรงปากตวัดหยอกล้อกับลิ้นผมไปมาแล้วผละออก




“ไม่อร่อยเลยกลืนลงไปได้ไงอ่ะ” จื่อเทาว่าพลางแลบลิ้น

“อร่อยสิอะไรที่เป็นจื่อเทาอร่อยหมดนั่นแหละ”

“เสี่ยวว่ะ อ๊ะ” ผมดึงจื่อเทาเข้าหาตัวก่อนจะกระซิบข้างหู

“ถอดให้หน่อย”

“ถอดเองสิ”

“ทีฉันยังถอดให้นายเลยนะ” ผมพูดแล้วเป่าลมใส่หูเขาเบาๆ

“ไม่ได้ขอซักหน่อยตัวเองมาถอดของเขาเองแท้ๆ....” ถึงจะบ่นงุ้งงิ้งแต่มือของเจ้าตัวก็กำลังถอดเสื้อและกางเกงผมออก

“จุ๊บ เด็กดี” ผมกดจูบริมฝีปากอีกคนแรงๆ

“อื้อ บ้า”

“ฉันเป็นคนแรกของนายใช่ไหม” ผมถามออกมาตรงๆ

“......อืม”




ตอบแบบไม่เต็มเสียงมากนักแต่ผมก็ได้ยินมันชัดเจนรู้สึกดีชะมัดทั้งๆที่ยังไม่ได้เข้าไปด้วยซ้ำ ผมผลักอีกคนให้นอนลงเหมือนเดิมแล้วสาวแกนกายตัวเองสองสามครั้ง จื่อเทามองตามมือผมแล้วเบนสายตาหนีแก้มพลางเปลี่ยนเป็นสีอมชมพูหน้ามองอยากจะฟัดให้ช้ำเลยจริงๆ ผมจับมันไปจ่อปากทางของเขาก่อนจะค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดๆใบหน้าเหยเกของจื่อเทาบ่งบอกได้ดีว่ามันเจ็บขนาดไหน แต่ผมไม่ผิดนะก็อยากจะสัมผัสความบริสุทธิ์ของเจ้าแมวนี่โดยไม่มีอะไรแตะต้องก่อนอ่ะ


จื่อเทาจิกเล็บลงที่หัวไหล่ผมอย่างแรงจนมันเลือดซิบแต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกเพราะจดจ่อกับช่องทางที่ตอดรัดแน่นจนผมแทบบ้า ผมดันเข้าไปจนมันสุดก่อนจะแช่คาไว้เพื่อให้จื่อเทาปรับตัวได้ก่อน ผมก้มลงไปจูบขมับแล้วเลื่อนไปจูบปากเรียวของเขาเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจแล้วขยับช่วงล่างช้าๆเนิบนาบแล้วค่อยเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ มือเรียวสวยของอีกคนลูบไล้ไปมาที่แผ่นหลังของผมก่อนจะข่วนเข้าเต็มๆหลายทีเมื่อผมกระแทกไปโดนจุดกระสัน เสียงครางที่ดังก้องในห้องนั่งเล่นนี่แทบจะทำให้ผมคลั่งเสียงของเขาช่างเซ็กซี่เหลือเกินผมอยากจะอัดไว้ฟังก่อนนอนทุกวันจริงๆ


ผมพลิกตัวจื่อเทาขึ้นแล้วหันไปนั่งพิงโซฟาเจ้าตัวมองผมอย่างงงๆเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อผมเอ่ยด้วยเสียงแหบพร่าจนแก้มใสนั่นแดงขึ้นมาอีกรอบ




“จื่อเทาขยับสิ”




            ร่างโปร่งของคนที่นั่งแหมะอยู่ข้างบนตักผมค่อยๆขยับขึ้นลงอย่างเนิบนาบผมจับสะโพกของเขาไว้พลางบังคับจังหวะให้พอดีกัน จื่อเทาสะบัดหน้าไปมาจนเส้นผมเล็กปลิวกระจายโดนหน้าผม อืม กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวจื่อเทาเนี่ยมันกระตุ้นอารมณ์ของผมได้ดีเชียวล่ะ ใครๆก็บอกว่าจื่อเทาน่ะตัวหอมยิ่งเซฮุนน่ะแล้วใหญ่เลยชอบมาดมๆตัวจื่อเทาผมหวงนะเออ


“อา มันลึกอ่ะอี้ฝาน”

“แล้วรู้สึกดีไหม” มือเรียวของจื่อเทายังคงข่วนไปมาที่หลังผมอยู่

“อื้ม ดี รู้สึกดีมากช่วยสวนของพี่เข้ามาหน่อย” เสียงอ้อนๆของอีกคนดังขึ้นผมก็รีบสนองเลยทันที

“อาจื่อเทารู้สึกดีเป็นบ้า”

“ผมเหนื่อยแล้วนะ”




            ว่าจบผมก็ดันจื่อเทาให้นอนลงอีกครั้งแล้วจับขาข้างนึงมาพาดบ่าไว้ส่วนอีกข้างก็สอดแขนตรงข้อพับแล้วจับอ้าออกเล็บยาวข่วนเข้าที่ต้นแขนผมข้างนึงแล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ ส่วนล่างที่ยังขยับเร็วขึ้นตามจังหวะอารมณ์ที่เพิ่มสูงอย่างตอบรับไม่ห่าง มืออีกข้างของผมที่ว่างยกขึ้นไปเกลี่ยผมที่ปรกลงมาปิดตาของจื่อเทาออก่อนจะเลื่อนลงไปเกลี่ยที่ปากบางนั่นเบาๆลิ้นร้อนแลบเลียตามเรียวนิ้วของผมอย่างดุนดันดูดเลียอย่างกับมันเป็นไอติมของโปรดของเจ้าตัวอย่างไงอย่างงั้น




“ลามกชะมัด” ผมเอ่ยแซวจนเจ้าตัวหยุดชะงัก

“เปล่าซะหน่อย อ้ะ นี่ทำไมชอบแกล้ง” เขาว่าอย่างงอนๆ

“ก็นายน่ารักทำไมล่ะใจจริงน่ะไม่อยากให้ใครเห็นนายเลยด้วยซ้ำ”

“เห”

“ฉันหวง”



            เจ้าลูกแมวขี้อ้อนที่ตอนนี้ตัวแดงไปทั้งตัวแล้วคงจะเขินมากสินะน่าฟัดชะมัดเลย ผมเร่งจังหวะพลางขยับรูดส่วนอ่อนไหวของจื่อเทาขึ้นลงตามแรงกระแทกที่ถี่รัวจื่อเทาไปถึงฝั่งฝันก่อนผมปล่อยน้ำรักเปื้อนเต็มมือผมไปหมดแล้วผมก็ตามมาติดๆก่อนจะกระตุกเกร็งปล่อยออกมาเต็มช่องทางหลังของอีกคนจนมันล้นออกมาปนกลับสีแดงของเลือดไหลลงตามซอกขาแข็งแรงของจื่อเทา


            ผมถอยตัวเองออกมาจากร่างของอีกคนแล้วคว้ากางเกงมาใส่ จื่อเทาลุกขึ้นนั่งมองผมตาปริบๆแล้วก้มหน้าเขินก่อนจะพยายามลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้าตัวเองมาใส่แต่ก็ต้องร้องออกมาเสียงดังพร้อมกับสีหน้าเจ็บปวด  นี่ผมทำเขาเจ็บขนาดนี้เลยหรอทั้งๆที่คิดว่าจะทะนุถนอมให้มากแล้วแท้ๆ



“หันหลังหน่อยสิ”

“ห้ะ”

“หันหลังหน่อย” ไม่พูดเปล่าผมจับอีกคนหันหลังแล้วบอกให้โก่งก้นขึ้น

“จะทำอะไรน่ะ ฮือ”

“จะเอามันออกมาไง”



ผมไม่ฟังอีกคนที่ขู่ฟ่อๆแล้วสอดนิ้วเข้าไปยังช่องทางที่ผมพึ่งได้สัมผัสมันมาเมื่อกี้เสียงครางแผ่วๆของจื่อเทาดังขึ้นเจ้าตัวขย้ำจิกเล็บลงกับเบาะโซฟาแล้วฟุบหน้าลงไป ผมค่อยหักนิ้วงอคว้านของเหลวที่อยู่ข้างในออกมาทีละนิดๆจนหมดแล้วหยิบเสื้อของตัวเองมาเช็ดขาให้อีกคน ผมเอื้อมไปหยิบเสื้อผ้าของจื่อเทาขึ้นมาแล้วยื่นให้เจ้าตัวที่นั่งทำหน้างอเพราะโดนผมรังแกร่างกายไป



“เจ็บ ใส่ให้เลยนะ”





            ผมทำตามแต่โดยดีไม่โต้แย้งหรือเถียงอะไรออกไปเลยเสียงเหมือนแมวเหงี๊ยวหง๊าวยังคงดังขึ้นตลอดจนผมใส่เสื้อผ้าให้อีกคนจนเสร็จ






 กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะฝุดๆ คลิี๊กจิ้มจึกๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น