วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

[NC] - Ultimate Thrust of Kitten - VI - (AllxTao)



พอเขาเดินเข้าไปใกล้กับตัวเตียงนอนก็ถูกแพคฮยอนฉุดแขนลงมาอย่างแรงจนเขาเซไปทับตัวอีกคน แขนเล็กผลักจื่อเทาออกจากตัวของตัวเองให้ไปนอนอยู่ข้างๆก่อนจะก้มลงบดเบียดริมฝีปากกันอย่างเร้าร้อน


      ส่วนจุนมยอนก็ยกยิ้มหวานแต่มือก็ไม่ได้อยู่นิ่งพลางลูบไล้ไปตามขาแข็งแรงของจื่อเทา กางเกงสามส่วนที่เจ้าตัวมักชอบใส่ก็โดนมือขาวๆนั่นปลดกระดุมออกก่อนจะก้มหน้าใช้ฟันงั่บกับซิบแล้วรูดลงช้าๆจื่อเทารู้สึกว่ามันจั๊กจี้ยังไงชอบกลมือบางของคนตัวขาวค่อยๆดึงกางเกงพร้อมชั้นในของน้องเล็กตัวสูงออกไปจนพ้นทางแล้วใช้ปากครอบครองความเป็นชายของอีกคนรูดขึ้นรูดลงจนมันแข็งขืน


“อ่ะ อ๊า”



      แพคฮยอนผละออกจากปากของร่างสูงแล้วครางออกมาเมื่อมือเรียวของจื่อเทากำลังกุมแกนกายของเขาแล้วขยับรูดมันอยู่ จุนมยอนละออกจากส่วนอ่อนไหวของอีกคนพลางบอกแพคฮยอนว่าเล่นกันจริงจังซักทีได้แล้ว ลีดตัวขาวดึงแขนจื่อเทาให้ลุกขึ้นนั่งแล้วถอดเสื้ออีกคนออกโยนไปยังซักพื้นซักแห่งในห้องอย่างไม่ใยดี จื่อเทาเห็นสองคนนั้นเหมือนจะตกลงอะไรกันซักอย่างแล้วหันมามองทางเขา


      แพคฮยอนนอนราบไปกับพื้นเตียงพลางกระตุกแขนจื่อเทาเบาๆ คนตัวโตก็คลานไปอยู่ตรงหว่างขาอีกคนอย่างว่าง่ายแขนเรียวถูกยกขึ้นมาคล้องคอก่อนจะกระซิบชิดหูอีกคนอย่างยั่วยวน



“เข้ามาสิ”



      จื่อเทาหันไปมองจุนมยอนที่นั่งจ้องอยู่อย่างถามกรายๆว่าทำเลยไหมแล้วก็ได้แต่รอยยิ้มสวยๆตามแบบฉบับคนใจดีอย่างจุนมยอนมาเป็นคำตอบ เขาจึงจัดการดันแกนกายเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนของแพคฮยอนขนาดยังไม่ได้ขยับนะจื่อเทาก็รู้สึกว่ามันคับแน่นดีชะมัดทั้งที่อีกคนก็ผ่านใครมาหลายคนอย่างเขาแท้ๆ เสียงครางหวิวของคนใต้ร่างจื่อเทาดังออกมาจนเขาอดใจไม่ไหวที่จะเริ่มบทสวาท จุนมยอนนั่งมองคนทั้งคู่อย่างเงียบๆเสียงครางของแพคฮยอนระงมไปทั่วห้องพร้อมกับแรงสั่นสะเทือนของเตียงนอนที่ดังเอี๊ยดอ๊าดอยู่นี่อีก


      คนตัวขาวจัดถอนหายใจออกมาก่อนจะคลานไปซ้อนหลังจื่อเทาพลางลูบต้นขาสีน้ำผึ้งนั้นอย่างหลงใหลก่อนจะเลื่อนมือมาเค้นคลึงก้นกลมสวยของอีกคนแล้วใช้นิ้วลากผ่านกลีบทางของน้องเล็กนั่นช้าๆ เสียงจื่อเทาซู้ดปากดังขึ้นพร้อมกับหยุดขยับเมื่อถูกมือบางๆนั้นแหวกแก้มก้นออกจากกันแล้วสอดเสียดสิ่งที่ขยายตื่นตัวแทรกเข้ามาจื่อเทาขยำผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวที่ก่อเกิดขึ้น


      จุนมยอนกระแทกกระทั้นตัวเองใส่กับคนผิวน้ำผึ้งจนแรงถูกส่งไปถึงยังคนที่อยู่ด้านล่างสุดอย่างแพคฮยอนด้วย เสียงหวีดร้องอย่างสุขสมทั้งแพคฮยอนกับจื่อเทาฟังดูช่างประสานเข้ากันได้อย่างไพเราะเหลือเกิน แพคฮยอนกัดริมฝีปากแน่น ทุกครั้งที่จุนมยอนส่งแรงเข้ามามันก็ทำให้จื่อเทากระแทกเข้ามาในตัวเขาด้วยเช่นกัน จื่อเทารู้สึกดีสุดๆที่รับการปรนเปรอทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างนี้



“อื้ออ้ะ จุนมยอน จะ จื่อเทา”

“เยี่ยมเลยวะ อ๊า” จื่อเทาเอ่ยอย่างชอบใจ

“ไม่ ไม่ไหวแล้ว”



      เสียงหวีดร้องของแพคฮยอนกล่าวออกมาก่อนจะปลดปล่อยจนเลอะกล้ามท้องสวยของจื่อเทา แพคฮยอนเสร็จไปแล้วหนึ่งคนทีนี้ก็เหลือเขากับลีดตัวขาวนี่ จุนมยอนหยุดขยับก่อนจะถอนตัวออกจากอีกคนจับสะโพกของจื่อเทาแล้วดึงอีกคนออกมาจากตัวแพคฮยอน ดันน้องเล็กตัวโตให้นอนราบขนาบกับแพคฮยอนก่อนดันแกนกายเข้าไปอีกครั้ง จุนมยอนโถมตัวใส่จื่อเทาไม่ยั้งจนในที่สุดทั้งคู่ก็ไปถึงฝั่งฝันแต่จุนมยอนไม่ได้ปล่อยในตัวอีกคนหรอกนะเพราะเขาไม่อยากทิ้งหลักฐานอะไรไว้


      ทั้งสามคนนอนหอบอยู่บนเตียงสองตัวที่ถูกนำมาดันติดกันอย่างเหนื่อยอ่อน แต่จื่อเทาก็ลุกขึ้นมาก่อนจะลงจากเตียงเดินไปหยิบเสื้อผ้าของตัวเองที่มันถูกโยนไปยังคนละทิศคนละทางมาใส่อย่างหลวกๆแล้วเดินไปที่ประตู ขณะกำลังจะเอื้อมมือไปบิดลูกบิดก็ชะงักแล้วหันกลับมายิ้มหวานให้จุนมยอนกับแพคฮยอน



“สนุกดีนะครับแล้วมาเล่นกันใหม่นะ”









บางทีแมวมันก็เบื่อของเล่นชิ้นเก่า
จนอยากได้ของเล่นชิ้นใหม่บ้างก็เท่านั้น



กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ - Ultimate Thrust of Kitten - VI -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น