วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[NC] - Azalea - VI - Cause -



      เสียงกระซิบข้างหูมันช่างดังกังวานในหัวของมินซอกเหลือเกินรู้ตัวอีกทีร่างเล็กก็ลอยหวืดไปอยู่บนบ่าของอีกคนเลยได้แต่ยู่ปากอย่างทำอะไรไม่ได้ จะโวยวายไปทำไมล่ะเขาไม่ใช่พวกสาวเวอร์จิ้นที่ต้องกลัวว่าตัวเองจะโดนข่มขืนก็แหมของเคยๆกันอยู่ พอหลังแตะสัมผัสกับความนุ่มของเตียงนอนจงแดก็โถมตัวใส่อีกทันทีแต่ดันโดนอีกคนเอาเท้ายันอกตัวเองไว้ แสบชะมัด


      จงแดปัดเท้าเล็กๆนั่นออกก่อนจะคร่อมตัวทับร่างเล็กๆ คนตัวสูงกดจูบลงปากบางย้ำๆซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเป็นมินซอกเองที่ใช้แขนคล้องคออีกคนแล้วบดเบียดขบเม้มปากหนาอย่างเอาแต่ใจ จงแดดึงผ้าขนหนูไปกองข้างเตียงอย่างไม่ใส่ใจก้มซุกไซร้คอขาวจนมาถึงหน้าท้องทุกส่วนของคนตรงหน้ามีแต่ร่องรอยตีตราความเป็นเจ้าของด้วยปากของเขาเต็มไปหมด มือเล็กลากผ่านอกอย่างเนิบช้าสร้างความสยิวให้ได้ไม่น้อยก่อนจะพลิกตัวเองมาอยู่ข้างบนแทน


      ร่างเปลือยเปล่าผิวขาวราวกับน้ำนมพอโดนอุณหภูมิห้องที่เปิดแอร์ไว้ก็ถึงกับสั่นเล็กน้อย คนตัวเล็กบดเบียดก้นตัวเองไปกับส่วนกลางลำตัวของอีกคนอย่างนึกแกล้งอยากหื่นดีนักแต่สีหน้าเคลิบเคลิ้มของคนที่นอนอยู่ข้างล่างนี่ชวนหมั่นไส้สุดๆ มือเล็กเอื้อมไปปลดกระดุมแล้วรูดซิบกางเกงยีนส์ก่อนจะดึงออกจากตัวอีกคนซึ่งจงแดก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีโดยการยกตัวขึ้นเพื่อให้ถอดได้ง่ายๆ นิ้วเรียวเอื้อมไปเกลี่ยผมที่ปรกหน้ากลมใสของคนตัวเล็กออกมินซอกได้แต่อมยิ้มกับการกระทำน่ารักๆแบบนั้นของเด็กหื่น


      ลิ้นเล็กแลบเลียส่วนปลายที่มีน้ำรักปริ่มออกมาก่อนจะนำสิ่งนั้นเข้าปากเล็กๆของตัวเองแล้วห่อปากรูดรั้งช้าๆอย่างให้อีกคนทรมานเล่นๆจงแดมองหน้าคนตัวเล็กอย่างคาดโทษแต่ก็ระบายยิ้มออกมาเมื่อคนตัวเล็กเริ่มจะขยับปากในจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิมมันทำให้เขารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกแต่เขาจะไม่ยอมเสร็จด้วยปากของอีกคนแน่ๆ จงแดดันตัวร่างเล็กออกมินซอกที่จ้องตามแกนกายเขาอย่างคนโดนแย่งของเล่นใบหน้าที่ดูเด็กกว่าอายุง้ำงอซะจนเขาเอ็นดู


“ทำไมทำหน้าแบบนั้น” จงแดพูดขณะที่เขาพลิกอีกฝ่ายในนอนบนเตียง

“ใจร้าย”





น้ำเสียงงอนๆเอ่ยอย่างไม่จริงจังนักทั้งที่ตัวเองก็เอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักข้างหัวเตียงนอนหยิบซองบางอย่างออกมาแล้วฉีกถุงหยิบสิ่งที่อยู่ข้างในมาบีบไล่อากาศแล้วยันตัวขึ้นมาก่อนจะสวมลงไปกับแกนกายอีกคนรูดลงจนสุดแล้วนอนลงไปเหมือนเดิมจงแดได้แต่ส่ายหน้าคนตัวเล็กของเขานี่น่ารักชะมัด มือหนาหยิบขวดเจลหล่อลื่นกลิ่นกล้วยหอมก่อนจะบีบเจลแล้วโฉลมไปทั่วส่วนแข็งขืนและช่องทางของอีกคน มินซอกสะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อโดนสิ่งของลื่นๆเย็นแตะเข้า


ขาเล็กถูกแยกออกจากกันให้กว้างขึ้นก่อนที่ช่องทางหลังจะถูกบุกรุกจากอีกคนเท้าเล็กจิกเข้ากับผ้าปูที่นอนแน่นฟัรขาวขบเม้มริมฝีปากชมพูระเรื่อซะจนแดง พอจงแดแทรกตัวเข้าไปจนสุดแล้วก็แช่ค้างไว้ก่อนจะเห็นสีหน้ามุ่ยๆไม่พอใจของคนใต้ร่างที่ปรือตามองเขาอย่างเอาเรื่อง ก็อยากแกล้งเขาก่อนเองนี่นาพอโดนแกล้งกลับบ้างก็ทำหน้าซะน่ารักเชียว





“เจ็บ มันเจ็บ”

“ไม่ชินซักทีน้า” พอพูดจบก็แกล้งด้วยการขยับกายเข้าไปทีนึงจนมินซอกได้แต่เชิดหน้าขึ้นก่อนจะฟาดแขนอีกคน

“อ๊า อ่ะ ใครจะไปชินกันวะของแบบนี้ อื้อ จงแดไม่แกล้งกันนะ” หลังจากที่โวยวายก็เปลี่ยนมาอ้อนอีกคนแทน

“อ้อนอีกดิชอบว่ะเวลาพี่อ้อนโคตรน่ารักเลย” มินซอกกระพริบตาปริบๆมองอีกคนที่ยิ้มกว้างอย่างเขินๆนอกจากจงอินกับลู่หานเขาก็ไม่ค่อยได้อ้อนใครหรอก

“ไม่ อ้ะ ไม่เอาเขิน อ่า อ๊ะ อา” คนตัวเล็กได้แต่เอามือปิดหน้าพร้อมกับเสียงครางหวานเมื่ออีกฝ่ายขยับกายเข้าใส่

“น่ารักจัง” มินซอกมองอีกคนลอดนิ้วมือที่ตัวเองเอามาปิดบังหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อด้วยความเขินหรือแรงอารมณ์ก็ไม่รู้แน่

“ตัวก็แค่เนี่ยไปเอาแรงมาจากไหนเยอะแยะห้ะ อื้ม อื้อ ช้าหน่อย”




      จงแดหัวเราระออกมากับคำถามของรุ่นพี่ตัวเล็กที่ขี้โวยวายแต่ก็ไม่เคยทำให้เขานึกรำคาญกลับชอบด้วยซ้ำเวลาได้ยินเสียงเล็กๆยิ่งเป็นตอนที่เขากำลังรังแกคนตัวเล็กให้ร้องครางใต้ร่างเขาเนี่ยยิ่งชอบไปใหญ่ มือหนาจับขาเล็กพาดไหล่แล้วแทรกกายเข้าไปให้ลึกกว่าเดิมพลางกระแทกกระทั้นเข้าไปเร็วกว่าเดิมอีก มือเล็กละออกจากใบหน้าก่อนจะเอื้อมไปจับส่วนอ่อนไหวของเองรูดขึ้นลงเพื่อระบายความอึดอัดที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาแต่จงแดก็ถอดแกนกายออกแล้วจับเขาให้พลิกคว่ำหน้า มินซอกแนบหน้าลงไปกับหมอนใบนุ่มแล้วกำผ้าห่มแน่นเมื่ออีกคนแทรกตัวเข้ามาอีกครั้ง


      จงแดขยับตัวอีกครั้งเมื่ออารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นยิ่งร่างเล็กๆที่เด้งสวนเขาอย่างไม่ตั้งใจพร้อมกับเสียงครางกระเส่ายิ่งเป็นตัวจุดชนวนชั้นเลิศมือเรียวเลื่อนลงไปจับแกนกายของคนตัวเล็กแล้วรูดรั้งพร้อมจังหวะที่เขาส่งเข้าออกแรงขมิบจากช่องทางทำให้คนตัวสูงเริ่มรับรู้ได้ว่าอีกคนใกล้แล้ว





“อื้อ จง จงแดไม่ไหวแล้ว อ่าอ้ะ” มินซอกเอ่ยบอกทั้งที่พูดแทบจะไม่เป็นภาษาอยู่แล้ว

“มินซอก อืม”




      มินซอกปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มมือข้างนึงของจงแดที่กอบกุมส่วนนั้นของเขาไว้ก่อนจะละมือออกมาแล้วจับเอวขาวๆให้มั่นก่อนจะกระแทกเข้าไปอีกไม่กี่ครั้งก็กดแช่ไว้แป๊ปนึงก่อนจะถอดแกนกายออกมา มินซอกทิ้งตัวลงกับที่นอนทันทีหลังจากอีกคนออกจากตัวเขาไปแล้วเสียงหอบหายใจดังแข่งกับเสียงแอร์ที่เปิดไว้นานแล้ว จงแดเอื้อมไปหยิบทิชชู่ก่อนจะนำมาหุ้มคอนดอมแล้วดึงออกขยำมันก่อนจะทิ้งลงไปในถังขยะเล็กๆที่อยู่ข้างเตียง



กลับไปเม้นต์ให้ด้วยน้า - Azalea - VI - cause -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น