วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[NC] - Ultimate Thrust of Kitten - V - (AllxTao)



      ริมฝีปากหนาประกบปากบางอย่างนุ่มนวลแรงดูดดุนที่ไม่มากนักแต่ทำให้จื่อเทามัวเมาไปกับสัมผัสได้อย่างง่ายได้มือหนาที่ลูบไล้ผ่านเนื้อผ้านี่ก็เหมือนกันจื่อเทาแทบจะทนรอเวลาที่คริสเข้ามาในตัวเขาแทบไม่ไหวแล้ว เสื้อผ้าถูกถอดออกไปทีละชิ้นๆจนเหลือแค่ร่างเปลือยเปล่าที่สัมผัสกันตรงๆจื่อเทารู้สึกว่าตัวเขามันร้อนไปหมดริมฝีปากคริสที่ลากผ่านร่างกายเขาไปทีละส่วนอย่างช้านั่นแทบจะทำให้เขาละลาย แต่จื่อเทาเป็นคนใจร้อนนิคริสก็น่าจะรู้นิสัยเขาดี พอสบตากันอีกครั้งดูก็รู้ว่าจื่อเทาคิดอะไรอยู่เจ้าแมวนี่ร้ายกาจจะตาย




      พลิกตัวให้คนไปอยู่ข้างบนแล้วคริสก็เอนหลังพิงหัวเตียงไว้เพื่อที่จะให้อีกคนได้คุมเกมอย่างสมใจ จื่อเทายกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจคริสนี่รู้ใจเขาไปหมดนั่นแหละ มือเรียวจับความเป็นชายของอีกคนรูดขึ้นลงก่อนจะยกสะโพกของตัวเองกดทับเพื่อจะดูดกลืนเขาไปให้หมด





“หายเจ็บแล้วหรือไง” เสียงทุ้มเอ่ยถามขึ้นก็อาทิตย์ก่อนน่ะอย่าคิดว่าไม่รู้ไอ้เด็กตัวดำนั่นมันทำอะไรกับแมวของเขาบ้าง

“หาย หายแล้ว อึก อย่าทำหน้า ...แบบนั้นสิ” คริสก็ห่วงจื่อเทาเกินเหตุไป





      คิ้วขมวดติดกันแบบนั้นหมดหล่อพอดีจื่อเทาเลื่อนตัวไปกดริมฝีปากเบาๆตรงรอยย่นของคิ้วที่ดูจะปมนั่นของอีกคนพลางส่งยิ้มที่ดูขี้เล่นเหมือนเคยไปให้พลางโยกตัวเป็นจังหวะ มือของคนตัวสูงกว่าก็บีบเค้นคลึงกับก้นเนียนๆของเด็กบนร่าง กดจูบที่คอสวยลงมาเรื่อยๆจนถึงยอดอกที่ล่อตาล่อใจเขาเหลือเกิน ผิวสีน้ำผึ้งที่คริสหลงใหลปกติจื่อเทาจะเป็นเด็กร่าเริงสดใสแต่พออยู่บนเตียงกลับเร้าร้อนจนเขาอดแปลกใจไม่ได้





“อื้ม กับคริสนี่แหละดีที่สุด” ก็คริสรู้ทุกจุดที่จะทำให้จื่อเทารู้สึกดีนี่นะจื่อเทาถึงชอบ

“เด็กลามก”

“งั้นก็พูดมาสิว่า ว่าพี่ไม่ชอบ”





      คริสไม่ได้ตอบอะไรจื่อเทาอีกแค่ส่งยิ้มไปให้ในความรู้ทันของแมวเจ้าเหล่ มือหนาปัดไรผมที่ปรกลงมาปิดหน้าหวานๆของอีกคนออกแล้วลูบเบาๆที่ขมับชื่นเหงื่อนั่นคริสกับจื่อเทาเป็นอันรู้กันดีว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำกันอยู่มันจะไม่ยุติอยู่ที่แค่รอบเดียวแน่ๆ




กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ - Ultimate Thrust of Kitten - V -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น