วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[NC] - Ultimate Thrust of Kitten - III - (AllxTao)


      
      พอพูดจบมือก็อยู่ไม่สุข ดูอีกคนจะรู้สึกชอบทำอะไรที่ท้าทายเหลือเกินคิดอยากจะทำก็ทำไม่ฟังที่เขาพูดเลยแม้แต่น้อยกางเกงยางยืดที่คยองซูมักจะใส่นอนถูกร่นลงมาที่ข้อเท้าก่อนที่จื่อเทาจะดันเข่าคยองซูขึ้นพลางแทรกตัวเองเข้าไปใจร้อนเกินไปเปล่าวะไม่เบิกทางให้ก่อนอีกเจ็บโคตรๆ





“ท่านี้น่าจะดีไม่ลึกมากตัวเล็กจะได้ไม่เจ็บ”






ไม่เจ็บอย่างนั้นหรอถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันก็เจ็บอยู่ดีป่ะวะเล่นกระแทกเข้ามาแบบนั้นถึงจะไม่ลึกอย่างที่อีกคนว่าแต่ก็นะ มันทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยอ่ะ จื่อเทานี่ดูจะชำนาญจนน่ากลัวเลยล่ะคงจะทำแบบนี้กับทุกคนสินะ ถ้าคยองซูเป็นคริสคงไม่ปล่อยให้แมวเหมียวของตัวเองไล่ไปผสมพันธุ์กับสัตว์อื่นหรอกแถมน่าง่าบแบบนี้อีก เขาล่ะอยากรู้ความคิดของตุ้ยจางชะมัดอดทนกับนิสัยเล่นไปเรื่อยของจื่อเทาได้ไงกัน


คยองซูได้แต่เอามือปิดปากกลั้นเสียงอันน่ารังเกียจของตัวเองเอาไว้แต่ก็มีบ้างที่มันเล็ดลอดออกมา ไอ้หญ้าที่เขานอนทับอยู่นี่ก็คันใช่เล่นแถมทิ่มผิวเขาอีกรู้สึกคันไปทั้งตัวแล้ว เขามองดูจื่อเทาที่เอื้อมตัวไปค้นถุงหาอะไรซักอย่างก่อนจะหยิบมันออกมา





“เห็นตัวเล็กซื้อมาขอได้ไหม” จื่อเทาชูลูกอมก่อนจะยิ้มกว้าง

“อื้ม อะ เอาไปสิ”





      จื่อเทาแกะเปลือกออกแล้วเอาเข้าปาก ส่วนกลางลำตัวที่ขยับอยู่ๆก็หยุดแล้วก็ถอนตัวออกมาคยองซูเบ้หน้าไม่พอใจก่อนจะอ้าปากว่าแต่ก็ต้องสะดุ้งตัวโยนเมื่ออีกคนดันเอาสิ่งที่ขอเขาไปเมื่อกี๊มาแทนที่แล้วขยับเข้าออกส่วนมือก็ปรนเปรอกับส่วนหน้าของเขา เล่นบ้าอะไรเนี่ยจื่อเทาเอาลูกอมมาทำอะไรอย่างนี้พอเล่นสนุกจนเบื่อก็ชักมันออกก่อนจะอมต่อแล้วดันตัวเองเข้าอีกครั้งพลางร่อนสะโพกต่อ






“ตัวเล็กอยากทำบ้างหรือเปล่า ฮ่าๆ” จื่อเทาถามออกมาอย่างอารมณ์ดี

“ใครมันจะไปอยากเสียบนายกัน” จะให้คยองซูรุกเจ้านี่เนี่ยนะไม่ไหวอ่ะ

“เสียใจจังคนอื่นเขาก็อยากทำกันทั้งนั้นแต่ตัวเล็กเนี่ยใจร้ายกับฉันจังน้า” น้ำเสียงงอนๆถูกส่งมาให้คยองซู


“หุบปากแล้วทำให้มันเสร็จๆซักทีคันจะตายแล้ว”



กลับไปเม้นต์ให้ด้วยน้า - Ultimate Thrust of Kitten - III -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น