วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[NC] - Ultimate Thrust of Kitten - I - (AllxTao)


      ถึงจะพูดออกไปแบบนั้นแต่จื่อเทาก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้กับใบหน้าหล่อเหลาของน้องเล็กของวงแล้วประกบปากหนานั่นทันที เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใครจนทำให้ลืมไปแล้วว่าเขาทั้งสองคนอยู่ในสภาพที่มีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวพันรอบเอวเพื่อปกปิดร่างกาย มือเรียวของเซฮุนค่อยๆลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของอีกคน จื่อเทาผลักเซฮุนกลับเข้าไปด้านในก่อนจะนั่งลงบนฝาชักโครกแล้วดึงผ้าขนหนูเซฮุนลงไปกองกับพื้นห้องน้ำเปียกๆอย่างไม่สนใจเป็นอันว่ารู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้เซฮุนเองก็ขยับเข้าไปยืนตรงหว่างขาจื่อเทาเพื่อให้อีกคนทำอะไรๆได้สะดวกขึ้น จื่อเทาจ้องมันอยู่ซักพักก่อนจะใช้มือลูบไล้ส่วนอ่อนไหวของเซฮุนไปมา




“ตื่นตัวเร็วจังนะ” จื่อเทาเอ่ยออกมาพลางกลั้วหัวเราะ

“กับนายก็เป็นแบบนี้เสมอ อา.... เทา”

“น่ารักที่สุด จุ๊บ”




      จื่อเทาจูบเบาๆที่ส่วนปลายสีชมพูหวานก่อนจะใช้ปากอมเข้าไปพลางขยับขึ้นลงพร้อมๆกับมือทั้งสองข้างที่สาวไปมาตรงส่วนโคน เสียงครางแผ่วๆของเซฮุนทำให้จื่อเทาพอใจในผลงานของตัวเองอยู่ไม่น้อย ยังความรู้สึกไวตรงส่วนปลายอยู่เหมือนเดิมเลยสินะเซฮุน




“อืม นายนี่ยังรู้ใจฉันไม่เปลี่ยนเลยนะ”




      เซฮุนพยายามเค้นเสียงออกมาเพราะความรู้สึกที่หวาบหวามมันทำให้เขารู้ดีจนแทบจะสำลักความสุขอยู่แล้วจื่อเทาเงยหน้าขึ้นมามองคนที่บีบไหล่เขาอยู่ด้วยสายตาที่เจ้าเหล่นิดๆก่อนจะเพิ่มความเร็วในการขยับปากให้จนเซฮุนต้องซู้ดปากก่อนจะพ่นน้ำสีขาวขุ่นเข้าเต็มโพรงปากอุ่นของอีกคน จื่อเทากลืนลงไปอย่างไม่รังเกียจพลางเลียริมฝีปาก





“ไม่อร่อยเหมือนเคย” จื่อเทาว่าพลางแลบลิ้น


“หึ ก็เห็นพูดอย่างนี้แทบทุกครั้งกับทุกคน....”




กลับไปอ่านต่อที่ - Ultimate Thrust of Kitten - I -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น