วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[NC] - Ultimate Thrust of Kitten - II - (AllxTao)


      หมอนี่เป็นพวกห่ามๆขนาดนี้เลยหรอวะ อันตรายจริงๆ ชานยอลก็แค่ถอดกางเกงจื่อเทาออกจนมันล่นไปอยู่ปลายข้อเท้ามือจื่อเทากระซิบบอกเขาว่าไม่ต้องถอดออกหมดหรอกเพื่อใครพรวดพราดเข้ามาจะได้ไม่อุจาดตา ชานยอลก็แค่ดึงกางเกงตัวเองลงมานิดหน่อยก็เท่านั้นอีกคนก็ดูจะซนไม่ใช่น้อยมือไม้อยู่ไม่สุขจริงๆแถมดูจะซาดิสม์ซะด้วยสิเล่นข่วนแขนชานยอลจนเลือดซิบแบบนี้แค่เขาแทรกกายเข้าไปเองนะ แล้วดูเสียงครางแผ่วๆนี่สิมันฟังดูรื่นหูดีชะมัด



“อึก อื้ม ชานยอล แรงๆหน่อยสิ”



      เสียงขอร้องในความต้องการของตัวเองที่ดูจะอ้อนพอสมควรดังขึ้นข้างหูชานยอลมันน่าแกล้งจริงๆนะชานยอลผ่อนจังหวะให้ช้าลงอย่างนึกสนุก ก็อยากเห็นนี่เวลาเจ้าลูกแมวนี่โดนขัดใจจะเป็นยังไงดูอีกคนจะไม่ชอบใจที่เขาแกล้งเลยโดนตะปปเข้าให้อย่างจังแถมรอยกัดที่หัวไหล่นั่นอีก เจ็บแต่สนุกดี โอเคเลิกแกล้งก็ได้เพราะถูกใจเสียงครางของเจ้าแมวนี่สุดๆ



“อย่า อย่าปล่อยข้างในนะ”



      ก็ได้จะทำตามที่ขอทั้งที่อยากจะแตกในใจจะขาดแต่ก็ใจอ่อนกับเจ้าลูกแมวนี่ทุกทีเวลาเห็นท่าทางอ้อนๆเนี่ยแทบจะขย้ำให้ไม่เหลือไว้ให้ใครได้เชยชมเลยล่ะ นี่ชานยอลดูจะเริ่มเห็นแก่ตัวซะแล้วสิ เสียงครางหวานกระเส่าที่ดูจะมีความสุขสมมากทีเดียวชานยอลเร่งจังหวะเมื่อรู้สึกว่าตัวเองและอีกคนใกล้จะถึงฝั่งฝันเสียเต็มประดาก่อนที่ฝ่ายจื่อเทาจะไปก่อนแล้วตามมาด้วยเขาที่เกือบจะดึงตัวเองออกมาไม่ทันก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะถูกปลดปล่อยออกมาจื่อเทาลงจากเคาน์เตอร์ครัวก่อนจะนั่งลงตรงหน้าชานยอลแล้วจับความเป็นชายของเขาเข้าปากอุ่นๆของตัวเองแล้วดูดเลียราวกับมันเป็นอมยิ้มรสหวานๆที่เขามักจะเห็นจื่อเทาได้มาจากจงแดเสมอ พอเจ้าลูกแมวนี่ทำตามใจตัวเองเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นดึงกางเกงตัวเองใส่เรียบร้อยก่อนจะดึงกางเกงของชานยอลขึ้นให้ด้วย




“ก็ไม่ได้เลวร้ายกว่าที่คิดนะ”



      คำพูดแสนโหดร้ายที่หลุดออกมาจากปากของคนที่เพิ่งเสร็จกิจด้วยกันดังขึ้นพร้อมๆกับรอยยิ้มหวานที่ดูโรคจิตถูกส่งมาให้ชานยอลก่อนที่เจ้าตัวจะเดินหายออกไป











ร้ายชะมัด


เจ้าลูกแมวของตุ้ยจาง




กลับไปเม้นต์ให้ด้วยหน้า - Ultimate Thrust of Kitten - II -


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น