วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

[NC] - Gardenia - Special Part Locker -

“อึก อื้อพี่....... อย่า” ปากร้องห้ามไปมือก็คอยตะครุบมืออีกคนที่กำลังซุกซน
“อยากรู้ไม่ใช่หรอ”



      ก็อยากรู้แต่นี่อะไรล่ะผมไม่ได้หมายความถึงเรื่องนี้ซะหน่อย เจ้าเหล่ชะมัด ได้แต่แอบว่าในใจแต่กว่าจะได้สติกางเกงก็ร่วงลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้วพี่คุกเข่าลงตรงหน้าก่อนจะดึงชั้นในป้อมปราการสุดท้ายลงไปด้วยผมผลักหัวพี่ออกห่าง



“ทำบ้าอะไรเนี่ย”
“ทำอะไรเปล่าซะหน่อย” อีกคนตอบกลับมาหน้าตาย
“ก็ทำอยู่เห็นๆ ทำไมถึงเป็นคนบ้ากามขนาดนี้เนี่ย”
“เพราะเทาไงล่ะ”



      ทำไมถึงเป็นคนแบบนี้ พูดอย่างนี้ผมก็ต้องใจอ่อนให้ตลอดอ่ะ พี่จับมือผมที่ผลักหัวอยู่ออกก่อนจะกดจูบเบาๆที่หลังมือ ทำตัวน่ารักขึ้นทุกวันสิน่าพอๆกับความหื่นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


      มือหนาเค้นคลึงสะโพกมนปากก็พลางขยับรูดไปมาพร้อมกับเสียงครางหวานที่ได้ยินกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้อี้ฝานเบื่อได้เลย ผมหลับตาพริ้มรับสัมผัสหวาบหวามที่พี่เป็นคนก่อขึ้นมา



“พี่...... อื้ม”



      นิ้วเรียวสอดเข้ามาในช่องทางหลังช้าๆขยับเข้าออกแล้วเพิ่มนิ้วเป็นสองสามจนพร้อมที่จะรับสิ่งที่ใหญ่กว่าได้ พี่ลุกขึ้นยืนแล้วดันผมไปติดกับตู้ล็อคเกอร์อีกครั้งจากนั้นก็สอดแทรกความเป็นชายของเขาเข้ามาในตัวผมเสียงทุ้มต่ำครางออกมาอย่างพอใจก่อนจะขยับกายลิ้นร้อนส่งมาเลียริมฝีปากผมก่อนจะสอดเข้ามาในโพรงปากหยอกล้อกันอย่างเคยชินผมยกขาข้างนึงเกี่ยวเอวอีกคนไว้เพื่อให้อีกฝ่ายขยับได้ง่ายขึ้น



“นึกออกหรือยังเทา” เสียงแหบพร่าที่กระซิบชิดกกหูทำให้รู้สึกดีชะมัด
“ยัง ยังเลย”
“ลองนึกดูสิเด็กดี”



      พูดจบก็ขบเม้มที่หูผมเบาแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ แขนของพี่สอดเข้าใต้ข้อพับขาข้างที่เกี่ยวเอวไว้พลางดันกับตู้ล็อคเกอร์อารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นทำให้พี่โถมกายเข้ามาอย่างรัวเร็วผมแทบเข่าอ่อนทรุดลงไปกับพื้นแต่เพราะมีอีกคนอยู่เลยยังยืนอยู่ได้


      แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับความรู้สึกเสียวแปลกๆจนผมต้องจิกไหล่พี่ทั้งที่รอยข่วนเก่าก็ยังอยู่ แต่ก็ช่างเถอะอยากหื่นกามเองนี่หน่า



“ฝาน.......... เร็วอีกหน่อย อ้ะอ๊า”
“นึกถึงตอนเด็กๆเลยนะเทา น่ารักจัง” คนเป็นพี่ว่าพลางกดจูบที่ปากผมเบา
“น่ารักบ้าอะไรเล่า อื้อ พี่”
“ว่าไง”
“ตกลงว่ามันคืออะไร”



      พี่ยิ้มให้แต่ไม่ยอมตอบแล้วร่อนสะโพกอย่างหนักหน่วงจนในที่สุดก็ปลดปล่อยออกมาเมื่อยขาชะมัดเลยอ่ะท่านี้ทีหลังไม่เอาแล้วนะ พี่จูงมือผมเข้าไปในห้องอาบน้ำของชมรมก่อนจะเปิดฝักบัวสายน้ำที่ไหลรินลงมาทำให้รู้สึกสดชื่นชะมัด



“อาบน้ำให้หน่อย” พี่ซบหน้าลงที่ไหล่ก่อนจะพูดออกมา
“อะไรกันพี่อี้ฝาน โอ้ย ทำไมมือไวอย่างนี้” ฟาดแขนคนตัวโตกว่าไปแรงๆ
“โหดตลอด”



      พี่นี่ทำตัวเป็นเด็กไปได้ ผมเอาลิ้นดุนๆแก้มอย่างเซ็งๆก่อนจะอาบน้ำให้อีกคนพอเราอาบน้ำเสร็จก็ออกมาตรงหน้าล็อคเกอร์ของพี่ พี่ค้นเสื้อผ้าที่ทิ้งเอาไว้ในนั้นออกมาใส่ก่อนจะยื่นเสื้อยืดตัวใหญ่มาให้ผมผมมองอย่างชั่งใจก่อนจะส่ายหน้า



“ไม่เอาอ่ะใส่เสื้อกล้ามได้ไหม” ผมชี้ไปทีมืออีกข้างของพี่ที่ถือเสื้อกล้ามอยู่
“ใส่นี้และ”
“มันร้อนออกนะฝาน”
“อย่าดื้อ”
“ทำไมจะใส่ไม่ได้ล่ะ” ผมยู่ปากอย่างเซ็งๆทำไมชอบขัดใจ
“หวง”



      คำเดียวก็รู้เรื่องครับรีบคว้าเสื้อยืดจากมือพี่ใส่ทันทีโดยไม่ต้องให้อีกคนพูดซ้ำ อีกคนทำสีหน้าพอใจกับปฏิกิริยาของผมที่ได้ยินคำนั้นก่อนจะยกมือมายีหัวผมแรงๆ พอเดินออกมาข้างนอกโรงเรียนปุ๊ปพี่ก็บ่นว่าหิวออกมาทันทีก่อนจะลากผมไปหาอะไรอร่อยๆกิน แต่เดี๋ยวนะเหมือนจะลืมอะไรไปเลย ใช่แล้ว



“สรุปว่ามันคืออะไรหรอครับพี่อี้ฝาน”
“หืม” พี่เลิกคิ้วถามขณะที่กำลังตักเค้กวานิลาเข้าปาก
“ก็เรื่องที่พี่บอกตอนนั้นน่ะ”
“อ๋อ ก็บอกแล้วไงว่าเทาก็ทำมันอยู่ตลอดนั่นแหละ” ทำ ทำอะไรอยู่ตลอด
“แล้วมันคืออะไรล่ะ”
“ก็อย่างนั้นแหละ” เดี๋ยวนะชักแหม่งๆละ
“อย่าบอกนะว่า ทำไมหื่นอย่างนี้เนี่ย”





ผมนี่รักคนแบบนี้ไปได้ยังไงนะ ให้ตายเถอะพี่นี่คิดแต่เรื่องแบบนี้หรือไงกัน ลามกที่สุด หื่นกาม โอ้ยไม่รู้จะหาคำไหนมานิยามแล้วคนบ้าอะไรเนี่ยหมกมุ่นชะมัด ไม่อยากจะอยู่ใกล้ๆแล้วเนี่ย





บ้าที่สุดเลยพี่เนี่ย

กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ - Special Part Locker -



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น