วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

[NC] - Gardenia - XIII - feel spasm -


            ผมเอ่ยห้ามพี่ที่เริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อยืดของผมแล้วลูบไล้ไปมาอุณหภูมิในร่างกายที่ร้อนอยู่แล้วกลับเพิ่มองศายิ่งขึ้นเมื่อถูกอีกคนกำลังปลุกปั้นให้คล้อยตามผมเผยอปากหอบหายใจเมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังคล้อยตามพี่ มือหนาเลื่อนสะกิดยอดอกก่อนจะบดขยี้เบาๆพอให้รู้สึกเสียวซ่าน ริมฝีปากอุ่นขบเม้มตามซอกคอระหงส์กดจูบเน้นย้ำอย่างเอาแต่ใจ


            พี่เลื่อนมือลงต่ำก่อนจะหายไปในกางเกงนอนของผมเค้นคลึงส่วนอ่อนไหวให้ชูชันลูบไล้เย้าหยอกอย่างสนุกมือแล้วรูดขึ้นลง ผมได้แต่จิกเล็บลงกับถังเครื่องซักผ้าอย่างหาที่ระบายความรู้สึกเสียวซ่านที่อีกคนกำลังมอบให้ผมค่อยๆหลับตารับกับสัมผัสของอีกคนมือหนาอีกข้างของคนเป็นพี่ก็บีบคลึงสะโพกผมอย่างมันมือ



“อ่ะ อืม”



            ผมครางออกมาเบาๆพี่หยุดมือก่อนจะถกกางเกงผมลงจนสุดขาผมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีโดยการใช้เท้าเยียบกางเกงและชั้นในตัวเองให้หลุดจากข้อเท้าแล้วก็เขี่ยมันไปจากตรงนั้นอย่างไม่ใยดีอะไรพี่พลิกตัวผมให้หันหน้าไปหาเขาแล้วดันผมไปชิดกับเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงานอยู่ก่อนจะเบียดตัวเองเข้ามาพลางบดจูบริมฝีปากหนาของพี่กับริมฝีปากเรียวบางของผมที่กำลังลุกล้ำกันและกันอย่างหาความหวานภายในปากของอีกคน


            ผมแกล้งคนตัวโตด้วยการเบียดตัวเข้าไปหาร่างกายแข็งแรงนั่นอย่างแนบแน่นกว่าเดิมพลางใช้ต้นขาถูไปมากับความเป็นชายของพี่ที่กำลังคับพองรอการปลดปล่อยอยู่ภายในกางเกงนักเรียนนั่นมือเรียวเลื่อนลงไปแกล้งโดนส่วนนั้นเบาๆแล้วกลับไปปลดเข็มขัดของพี่ออกอย่างไม่รีบร้อนปลดตะขอกางเกงแล้วรูดซิบลงมาอย่างเบามือก่อนสองมือจะล้วงเข้าไปภายในกางเกงของพี่แล้วควักแกนกายของอีกคนออกมาผงาดอยู่ด้านนอก


            สาวมือทั้งสองข้างไปมากับของๆพี่พลางผละออกจากรสจูบที่ร้อนแรงนั้นแล้วคุกเข่าลงกับพื้นยืดตัวตรงส่วนอ่อนไหวของพี่ที่กำลงชี้หน้าผมอยู่นี้เหมือนกำลังจะบอกกลายๆว่าให้ผมทำอะไรซักอย่างกับมัน ลิ้นอุ่นค่อยๆแตะลงบนส่วนที่บวมเปล่งที่มีเส้นเลือดปูดขึ้นมาจนดูน่ากลัวแต่ก็น่าลิ้มลองเบาๆที่ส่วนหัวแล้วเอามันเข้าไปในปากทันที ผมห่อปากรูดขึ้นลงมือสองข้างก็รูดตรงส่วนโคนไปด้วย




“เทาพอก่อน”




            ผมหยุดตามที่อีกคนบอกแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองพี่ฉุดแขนผมให้ลูกขึ้นยืนแล้วดันตัวผมไปติดกับเครื่องซักผ้าแล้วยกตัวผมให้ไปนั่งบนฝาถังขาอ้ากว้างออกพร้อมกับพี่ที่แทรกตัวเข้ามารวดเดียว ผมนิ่วหน้าแล้วยู่ปากอย่างไม่สบอารมณ์เจ็บจะตายอยู่แล้วดันใส่เข้ามาได้จิกเล็บลงกับไหล่กว้างของอีกคนเพื่อระบายความเจ็บพี่ยังไม่ขยับแช่ค้างไว้อยู่อย่างนั้นจนผมทนความต้องการของตัวเองไม่ได้เลยฟาดไหล่หนานั่นไปเต็มแรงคนเป็นพี่หัวเราะชอบใจก่อนจะใช้สองแขนช้อนข้อพับขาผมแล้วแยกให้กว้างขึ้นกว่าพร้อมกับแรงกระแทกที่สวนเข้ามา


            บอกตรงๆว่าเจ็บมากแต่ก็รู้สึกดีมากอีกนั่นแหละพี่ร่อนสะโพกโถมใส่ผมอย่างดุนดันจนผมต้องตบหลังอีกคนเพื่อให้เบาลงหน่อยแต่ดูเจ้าตัวก็จะไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อยผมกัดปากล่างแน่นมันระบมไปหมดตั้งแต่เมื่อคืนผมกลัวว่าการเมคเลิฟครั้งนี้มันจะหมดสนุกซะก่อนเลยเผลอกระชากผมพี่จึงโดนสายตาดุๆส่งกลับมาให้




“บอกว่าเจ็บไงเล่ากระแทกมาได้แบบนั้นอ่ะ” ผมบ่นออกมาอย่างช่วยไม่ได้ก็คนมันเจ็บจริงๆนี่
“ก็ทนไม่ไหวนี่อยากน่าฟัดทำไมล่ะ”
“บ้า อื้ม ช้าๆอย่างนั้นแหละอี้ฝาน......”




            พี่ทำตามที่ผมบอกอย่างว่าง่ายแรงที่โถมเข้ามาลดลงไปแล้วยังว่าพี่คงจะชินการใช้แรงมากไปหน่อยเพราะต้องซ้อมบาสแทบทุกวันแต่ยังมีแรงเหลือนี่นับถือจริงๆ ขาของผมถูกพี่จับยกพาดไหล่แกร่งข้างนึงแล้วดันตัวเข้ามาให้ลึกกว่าเดิมผมได้แต่ขย้ำเสื้อนักเรียนของอีกคนจนยับยู่ยี่ไปหมด ไม่ว่าจะท่าไหนพี่ก็ร้อนแรงชะมัดจนผมคล้อยตามตลอด ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงหลงพี่อยู่อย่างนี้คงจะเพราะรักจนถอนตัวไม่ขึ้นล่ะมั้ง



“เทา อืมตัวเราอุ่นดีจัง” ผมเอาขาข้างที่ไม่ได้พาดอยู่บนไหล่อีกคนเกี่ยวเอวหนาไว้พลางเด้งสะโพกรับแรงกระแทกที่เพิ่มเข้ามา
“ลูลู่บอกว่าอย่าให้อี้ฝาน อ๊าอึกรังแกบ่อยๆ” พี่เขาหัวเราะออกมากับคำพูดนั่น
“พี่รังแกเราที่ไหนกัน”
“ก็แทบทุกคืนนั่นแหละ ตอนนี้ ตอนนี้ก็ด้วย อื้มตรงนั้นแหละ ซี๊ดดด”
“เด็กดื้อก็อยากมายั่วก่อนทำไมล่ะ” อดเบ้หน้าใส่ไม่ได้ยั่วอะไรกัน
“เปล่าซะหน่อย อ๊า พี่...แรงอีก”



            ก้นที่นั่งบนฝาถังเครื่องซักผ้าไม่สิต้องบอกว่าขอบๆด้วยซ้ำดูจะตกแล่ไม่ตกแล่อยู่รอมร่อพร้อมกับแรงกระแทกกระทั้นของอีกฝ่ายที่โหมเข้าใส่อย่างกับพายุโหมกระหน่ำอีกยังแรงสั่นจากเครื่องซักผ้าที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่ในการปั่นแห้งอยู่อีกแทบทำเอาผมไม่มีแรงเลยด้วยซ้ำไหนจะพิษไข้นั่นก็ด้วย สายตาผมเริ่มพร่ามัวสะบัดหัวแรงๆก่อนจะยกแขนคล้องคอพี่แล้วโน้มคออีกคนเข้ามาบดเบียดกลีบปากซึ่งกันและกันราวกับความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด



“นี่พี่.... เทาสงสัยว่าทำไมเทา อ้ะอา ต้องเป็นฝ่ายรับตลอดเลย” ผละออกจากจูบแสนเร้าร้อนก่อนจะถามสิ่งที่ค้างคาใจออกไป
“ก็เราตัวเล็กกว่าพี่”
“ไม่... ไม่ลองทำอย่างอื่นดูบ้างหรอ อ้ะ”
“ยังไง”
“อย่างเช่น.......เสียบ” พี่ชะงักก่อนจะจ้องหน้าผม
“ไม่ไหวมั้งเด็กดี”
“อ่ะ อ๊า ทำแบบนั้นพี่ อึก จะรู้สึกไม่ดีใช่ไหม” ผมทำหน้าสงสัยก่อนที่พี่จะตอบมาหน้าตาย
“ก็แหงล่ะ”
“ไม่ลอง อื้ม ดูหน่อยหรอ”
“ไม่” พี่รีบบอกปฏิเสธทันที
“ลอง นะนะ” ผมยังอ้อนต่อไป
“ไว้จะเก็บไปพิจารณาแล้วกัน”




            แค่เก็บไปคิดงั้นหรอที่จริงก็ไม่ได้อยากอะไรขนาดนั้นหรอกแค่สงสัยเท่านั้นเองแต่ช่างเถอะที่เป็นอยู่ผมก็รู้สึกดีจนบรรยายไม่ถูกแล้วล่ะ มือหนาลูบไล้ไปตามเรียวขาของผมก่อนจะเอื้อมไปรูดแกนกายของผม




“อะ อี้ฝานเสียวจัง อื้อ เร็ว...”



            อีกฝ่ายทำตามอย่างไม่อิดออดร่อนสะโพกถี่รัวเร็วจนผมครางแทบไม่ได้ศัพท์พลางหอบหายใจถี่เพราะเริ่มหายใจไม่ทันดูเหมือนพิษไข้กำลังเล่นงานผมอยู่เป็นแน่แต่ถึงกระนั้นมันก็หยุดความอยากที่จะปลดปล่อยไม่ได้แล้วล่ะผมซู้ดปากเมื่อพี่ดันกระแทกตัวไปลึกกว่าเดิมเริ่มที่จะเจ็บอีกแล้วล่ะสิจึงบอกด้วยเสียงแหบๆของตัวเองว่าให้อีกคนทำเร็วๆไม่งั้นผมคงได้สลบก่อนเป็นแน่เพราะเริ่มปวดหัวตุบๆแล้วล่ะ


            ขยับอีกไม่กี่ทีก็ปลดปล่อยออกมาทั้งพี่และผม เสียงหอบหายใจของเราสองคนดังไปทั่วภายในบ้านที่เงียบสงบนี่ผมซบหน้าลงกับไหล่พี่อย่างหมดแรงของเหลวที่ถูกพ่นเข้าไปในช่องทางไหลย้อนออกมาตามเรียวขาจนผมรู้สึกถึงความเปียกชื้นของมันได้พี่ยังไม่ได้ถอดแกนกายออกแต่อย่างใดผมรู้สึกว่าตัวเองจะตอดรัดพี่ถี่มากเกินไปจนกลัวอีกคนอึดอัดเลยดันพี่ออกจนสิ่งที่เชื่อมต่อกันอยู่หลุดออกจากกันแถมผมยังไถลลงจากเครื่องซักผ้าอีกดีที่พี่รับไว้ได้ทันก่อนอีกคนจะกระซิบข้างหูแล้วจับผมอุ้มพาดบ่าไปยังห้องนอน




“ทำไมน่าฟัดไปทั้งตัวแบบนี้ ขออีกนะเด็กดี”




กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะครับ  - Gardenia - XIII - feel spasm -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น