วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

[NC] - Sassy Football Vol.8 - (KrisTao)


            ก็ไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหนที่กัปตันคนสวยเริ่มทำตัวเอาแต่ใจกับกองหน้าสุดหล่อคนนี้แต่มันก็ดีนะเพราะที่ผ่านมาจื่อเทาน่ะปากแข็งจะตายง้างเท่าไหร่ก็ไม่พูด แต่ดูตอนนี้สิน่ารักชะมัด เสื้อทีมชุดเยือนถูกถอดออกจากร่างคนตัวเล็กแล้วโยนลงข้างเตียงอย่างไม่ใยดีด้วยฝีมืออี้ฝาน ริมฝีปากสีสดดูดดุนครอบครองยอดอดสีสวยพลางเน้นคลึงอีกข้างไปด้วย ฟันขาวขบลงริมฝีปากบางใบหน้าหวานเชิดขึ้นพลางแอ่นอกรับสัมผัสวาบหวิว


     มือหนาลูบไล้ไปตามร่างกายสีน้ำผึ้งสวยก่อนจะสอดแขนไปใต้ข้อพับขาเรียวไล้ไปตามขาอ่อนก่อนจะล้วงมือเข้าไปด้านในจากขากางเกงสั้นๆ คนตัวเล็กจะสะดุ้งเฮือกเมื่อปลายนิ้วยาวๆลากผ่านช่องทางด้านหลังก่อนที่ตาเรียวสวยจะตวัดมองค้อนแล้วดันคนตัวสูงลุกออกห่างจากตัวเอง เป็นอีกครั้งที่กองหน้าตัวสูงต้องงงงวยกัปตันคนเก่งของเขาช่วงนี้ทำตัวเข้าใจยากจริงๆ





“ฝาน........... อี้ฝาน ใจเย็นๆสิ” เสียงแหบๆเอ่ยพลางยิ้มขำ

“นี่กำลังลงโทษกันอยู่สินะ”

“อื้มใช่... แต่ดูแล้วจื่อเทาเสียเปรียบชะมัด ช่างเถอะโดนเอาเปรียบตลอดอยู่แล้วนิ” ปากบางเบะคว่ำก่อนจะเท้าแขนแล้วโน้มตัวไปด้านหน้า

“ก็คุณกัปตันของอี้ฝานน่าฟัดนี่น่า” จื่อเทายิ้มหวานกับคำตอบของอี้ฝานแล้วหอมแก้มอีกคน

“คิดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันรวมวันนั้นด้วยไหม”

“รวมสิ”

“อืม เป็นคำตอบที่น่าพอใจไม่ทำโทษแล้วดีกว่าแต่จะให้รางวัล”





     คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนบนเตียงนอนนุ่มก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงตัวสั้นรวมถึงชั้นในให้ไหลลงไปตามเรียวขา ยกเท้าขึ้นเล็กน้อยเพื่อกำจัดให้มันออกไปจากขาให้พ้นๆ แล้วมือเรียวๆนั่นก็ปามันมาใส่หน้าอี้ฝานอย่างจังซนซะไม่มี จื่อเทาไม่มีอะไรปกปิดเลยซักชิ้นผิดกับอี้ฝานที่ยังอยู่ครบทุกส่วน คนตัวสูงเคยได้ยินเพื่อนสนิทอีกคนของตัวเองอย่างลู่หานพูดไว้ว่า ฝ่ายรุกน่ะถ้าเทพจริงๆเขาไม่ถอดเสื้อผ้าออกหรอกแล้วจู่ๆเขาก็คิดจะทำแบบนั้นจริงๆซะด้วยสิ


ร่างสูงคร่อมร่างของกัปตันคนสวยอีกครั้งแล้วยิ้มออกมา เขาชอบเวลาจื่อเทาเขินที่สุดเลยหน้าแดงๆนั่นปากสีอ่อนๆกับตาคมสวยมันเป็นของเขาคนเดียว มือหนาปลดกระดุมกางเกงขาสามส่วนที่เขาใส่อยู่ออกด้วยมือข้างเดียวส่วนอีกข้างเท้าแขนคร่อมคนตัวเล็กไว้ ช่วงนี้อี้ฝานติดกลิ่นพีชของเจลหล่อลื่นยี่ห้อดังนี่มากๆอาจจะเป็นเพราะบางทีชื่อตัวท้ายของจื่อเทาที่เคยเรียกเล่นๆกันสมัยมอต้นแปลว่าลูกท้อแถมกลิ่นกายเจ้าตัวก็ยังหอมคล้ายๆกลิ่นพีชอีก ขวดมันถูกบีบด้วยมือเรียวสวยของจื่อเทาแล้วก็ลูบมันไปมากับแกนกายของเขา


ขาเรียวอ้าออกให้กว้างขึ้นกว่าเดิม สายตาเรียวสวยนั่นมันกำลังส่งคำเชื้อเชิญให้อี้ฝาน มือทั้งสองข้างของกัปตันคนสวยเลื่อนลงไปแหวกแก้มก้น พร้อมคำพูดที่ให้รีบๆเข้ามา หัวใจของคนตัวสูงเต้นระรัวไปหมดเขาไม่รอช้ารีบทำตามคำขอนั่นทันที แกนกายที่ขยายเต็มที่นั้นผลุบหายเข้าไปในช่องทางที่คับแน่นอยู่ทุกครั้งที่ได้สัมผัส เล็บคมที่กดจิกไปยังแผ่นหลังกว้างๆยิ่งช่วยให้อารมณ์ปะทุขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เอวสอบขยับเข้าออกตามจังหวะพร้อมกับเสียงครางหวานหูที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี





“อ๊ะ อ้ะ อ่า อื้ม อี้ฝาน.... ดีจัง” เสียงหวานเอ่ยออกมาทั้งที่ยังหลับตาพริ้ม

“เจ็บหรือเปล่า” อดถามไม่ได้เพราะเป็นห่วง

“ไม่... อ้ะ แรงๆเลย .............นะ” แล้วก็ต้องแพ้หน้าอ้อนๆของกัปตันคนสวยไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่

“จื่อเทา น่ารักจังเลยน้า”

“อื้อ สัญญานะ ห้ามทำ... แบบนี้อีก หวง”

“ครับ”





     กองหน้าสุดหล่อตกปากรับคำกัปตันคนสวยให้สบายใจ แน่ละเวลาแบบนี้จะให้ไปคิดเรื่องคนอื่นทำไมกัน อี้ฝานก็ไม่อยากให้จื่อเทาไม่สบายใจเพราะตัวเองหรอกนะเพราะเวลามีเรื่องอะไรไม่ค่อยจะพูดออกมาตรงๆซักที คนตัวสูงก้มลงไปประกบปากบางสีอ่อนแล้วดูดเม้มจนมันกลายเป็นสีแดงสด เอวหนาเร่งจังหวะตามอารมณ์ที่โหมกระหน่ำ มือเรียวเลื่อนลงไปกอบกุมแกนกายตัวเองแล้วรูดขึ้นลงตามแรงส่งที่อีกคนกระแทกเข้ามา





“อื้ม... อี้ฝาน”

“จะ จะถึงแล้ว ...อืม” กองหน้าตัวสูงคำรามเสียงต่ำแล้วซอยสะโพกไม่ยั้ง

“อ้าาาาาา อ๊ะ อ๊า อ่ะ อื้ออออ”

“เฮ้ย ขี้โกงว่ะ ......ไปก่อนได้ไง”

“ก็.... ไม่ไหวแล้ว นี่นา อ๊ะ... งั้นขอแก้ตัวใหม่ได้ไหมล่ะ”




     เสียงหวานอ้อนออดกองหน้าสุดหล่อมีหรือเจ้าตัวจะไม่ยินยอมมีแต่ได้กับได้ขนาดนี้ แน่นอนว่าคืนนี้มันคงผ่านไปด้วยกามารมณ์ที่วนลูปซ้ำไปซ้ำมาไม่หยุดจนกว่าทั้งคู่จะเป็นคนยุติมันเอง กัปตันคนสวยที่วันนี้ดูจะผิดปกติซะจนคนเป็นเพื่อนแปลกใจแต่ก็คิดว่าคงอยากเปลี่ยนโหมดบ้างก็เท่านั้นเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เหมือนทั้งคู่จะลืมอะไรแล้วซะละมั้งแถมมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆด้วยน่ะสิก็พรุ่งนี้นะมี.......






กลับไปเม้นให้ด้วยนะ... - Sassy Football Vol.8 - (KrisTao)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น