วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[NC] Excitedly Football Vol.6 - (KrisTao)


     ไม่ต้องพูดอะไรให้มากความกองหน้าตัวสูงบอกว่าจะแกะก็แกะจริงๆ เสื้อพงเสื้อผ้านี่ร่วงเกลื่อนข้างๆเตียงไปเรียบร้อย ลิ้นอุ่นแตะลงที่ยอดอกข้างหนึ่งพร้อมกับมืออีกข้างที่บดขยี้เรียกเสียงหวานๆได้เป็นอย่างดี กลิ่นตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของกัปตันคนสวยนี่ยิ่งเร้าอารมณ์แนวรุกของทีมได้ดีเยี่ยม ปากหนาผละออกแล้วเลื่อนลงไปด้านล่างก่อนลิ้นหนาจะหยอกล้อกับแกนกายสีหวานที่เริ่มจะตื่นตัวขึ้นมา จื่อเทาผงกหัวขึ้นมามองไปยังศีรษะของอีกคนที่เขามองเห็นแต่กลุ่มผมสีบลอนด์ทองกำลังพลิ้วไหวไปตามเจ้าของเส้นผมที่ใช้ปากกับของของเขาอยู่


     นิ้วเรียวจิกลงไปที่หัวคนตัวสูงไม่แรงนักส่วนใหญ่จะเป็นเส้นผมสีสวยนั้นที่สีเหมือนกับจื่อเทามากกว่าที่ทั้งโดนดึง กระชาก หรือจะขยำเพราะความเสียวซ่านที่อี้ฝานเป็นคนสร้างขึ้นมาก็แล้วแต่ ไม่นานกัปตันคนเก่งก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาน้ำสีขาวขุ่นนั่นมันไหลย้อนเลอะมุมปากกองหน้าดาวรุ่งจนเปื้อนเปรอะ ร่างโปร่งของคุณกัปตันใช้แขนยันพื้นเตียงลุกขึ้นนั่งก่อนจะใช้มือจับแก้มคนตรงหน้าแล้วใช้ลิ้นเลียสิ่งที่มันเปื้อนใบหน้าหล่อออกจนหมดปิดท้ายด้วยจุ๊บปากเบาๆ แล้วก็ได้รอยยิ้มอ่อนโยนตอบกลับมา


     เจลหล่อลื่นกลิ่นพีชถูกนำมาใช้ในรอบหลายเดือน บรรจุภัณฑ์รูปร่างสะดุดตาถูกเปิดด้วยมือหนาก่อนจะบีบมันราดความเป็นชายที่แข็งขืนด้วยแรงอารมณ์ กัปตันคนสวยโดนจับให้หันหลังก่อนจะฟุบหน้าลงไปกับพื้นเตียงมือหนาจับสะโพกสวยแล้วขยับตำแหน่งตัวเองให้ถนัด อี้ฝานรู้ดีว่าจื่อเทาไม่ชอบอะไรที่มันเยอะเกินไปและอะไรก็ได้ที่มันง่ายๆไม่เจ็บ ช่องทางสีหวานดูดกลืนแกนกายคนตัวสูงเข้าไปได้อย่างง่ายดายเพราะความลื่นจากตัวช่วยที่มีกลิ่นคล้ายกับกลิ่นตัวของคุณกัปตันคนสวย แล้วเริ่มขยับเข้าออกอย่างใจเย็นยังไงก็ทั้งคืนนี่นา....




“อ๊ะ... อี้ฝานมันลึกไป” เจลหล่อลื่นยี่ห้อนี้ของเขาดีจริงๆแหะ

“ไม่ชอบ?” เอ่ยถามไปงั้นแหละคำตอบน่ะรู้ในใจอยู่แล้ว

“ปะ เปล่า ซักหน่อย อือ อื้อ”

“นี่ๆ ซี้ดดด อย่าขมิบดิวะเดี๋ยวตีเลย” พูดบอกก่อนจะฟาดลงไปที่ก้นอีกคนไม่เบานัก

“ก็มัน......... อ้ะ อะ อี้ฝาน”





แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ที่ไต่ขึ้นจนแทบจะถึงขีดสุด ร่างของกัปตันคนสวยสั่นคลอนไปตามแรงที่ถูกส่งมาทางด้านหลังจากกองหน้าตัวสูง เสียงครางหวานหวีดดังเป็นระยะๆประสานกับเสียงทุ้มต่ำ พร้อมกับเสียงหอบหายใจที่ดังแข่งกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ มือเรียวสวยกำผ้าห่มสีเข้มไว้แน่นอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว เสียงที่ไม่ว่าได้ยินกี่ครั้งกองหน้าสุดหล่อก็ชอบมันตลอดแต่คงไม่ใช่คุณกัปตันที่กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่ชินซักที


จื่อเทาก็ไม่รู้ว่าทำไมเพื่อนสนิทตัวเองเนี่ยมันไปเก็บกดมาจากไหน ถ้าให้นับรวมๆเดือนนึงเขาโดนมันฟัดไม่ต่ำกว่าสิบครั้งได้แต่เดือนนี้มันจะเป็นสถิติใหม่หรือเปล่านะ แล้วเวลาแบบนี้กัปตันคนสวยดันคิดอะไรอยู่ไม่สิเขาควรจะปล่อยมันให้ผ่านเลยไปแล้วอยู่กับความจริงที่ว่ากำลังโดนกองหน้าหื่นกามนี่ฟัดอยู่ และอีกอย่างเขาก็ไม่รู้ทำไมชอบแสดงออกไปตรงข้ามกับความรู้สึกของตัวเองด้วย ถึงได้โดนว่าปากแข็งและไม่ตรงกับใจสุดโต่งเลย


กองหน้าฝั่งขวาเริ่มเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นเขามาในตัวของมิดฟิลด์คนสวย ก็นะทำอะไรได้นอกจากครางออกมาแล้วก็ดันไม่ค่อยจะเป็นภาษาซะด้วยสิ และอีกนิสัยนึงที่จื่อเทาอยากจะแก้เลยก็คืนการกัดปากตัวเองเนี่ยก็ไม่รู้สิกลัวตัวเองจะเสียงดังไปแล้วห้องข้างๆได้ยิน อี้ฝานก็บอกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งว่าไม่มีทางได้ยินซะหรอกถ้าไม่เปิดประตูระเบียงในห้องน่ะ ก็คนมันกลัวนี่นา


มือหนาเลื่อนไปจับเอวของกัปตันคนเก่งก่อนจะขยับไปอีกไม่กี่ครั้งก็ปลดปล่อยออกมา คนตัวสูงยังคาไว้อย่างนั้นจนร่างข้างใต้ร่วงลงไปนอนราบกับพื้นเตียง อี้ฝานมองร่างสีน้ำผึ้งสวยอย่างพอใจในผลงานมากๆแล้วก้มลงไปจูบขมับที่ชื่นเหงื่อ แต่... มันยังไม่จบง่ายๆหรอก ได้ยินเสียงเสียงหวานที่ยังหอบอยู่เอ่ยแผ่วๆว่าขอพักก่อนสิบนาที น่ารักจริง




แต่นี่มันพึ่งจะเริ่มต้นเอง......





     กองหน้าสุดหล่อจับตัวคนใต้ร่างพลิกหน้าเข้าหาตัวเองก่อนจะก้มลงไปป้อนจูบคนตัวเล็กที่ได้แต่ส่งเสียงอื้ออึงงึมงำออกมาจากลำคอ นิ้วเรียวจิกลงที่ไหล่แกร่งจนเลือดซิบแต่อี้ฝานก็ไม่สนหรอกเพราะเขารู้ว่าจื่อเทาน่ะชอบเอาคืนด้วยการทำให้เขาเป็นแผลเต็มหลังแบบนี้ตลอด มือหนาเริ่มซุกซนลูบไล้ไปทั่วร่างสวยก่อนจะสอดแขนไปที่ใต้ข้อพับขายกขึ้นมาพาดบ่าไว้ข้างนึงส่วนอีกข้างเจ้าตัวก็เกี่ยวเอวหนาไว้ แกนกายที่แข็งขืนขึ้นอีกครั้งถูกสอดเข้าช่องทางหลังอย่างคล่องตัวก่อนครั้งแรก


     ใบหน้าคมสวยเชิดขึ้นเมื่อร่างสูงเริ่มเสือกไสกายเข้ามาอีกครั้งพร้อมขยับสะโพกเดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็วนี่กะจะแกล้งกันชัดๆ แขนเรียวเลื่อนไปโอบกองหน้าตัวสูงก่อนจะจิกเล็บลงที่แผ่นหลังกว้างเพื่อฝากรอยแผลพร้อมกับปากสีพีชหวานเผยอครางอย่างรื่นหู กัปตันคนสวยหลับตาปี๋พลางส่ายใบหน้าหวานๆของตนเมื่อมันเกินกว่าจะทนความเสียวซ่านไหว ยิ่งเวลาอีกคนมันแกล้งจื่อเทาล่ะอยากเอาเท้างามๆยันหน้าหล่อๆของมันให้รู้แล้วรู้รอด





“อ๊า อ่า ฝาน.... อี้ฝาน ไม่ อย่าแกล้งดิ” เสียงกระเส่าหวานเอ่ยอย่างหงุดหงิดให้เอาแล้วก็เป็นงี๊ทุกทีเพื่อเฮงซวย

“แกล้งอะไร พูดให้รู้เรื่องก่อนเหอะ” คนตัวสูงพูดกวนอารมณ์กัปตันคนเก่งก่อนจะกระแทกเข้ามาแรงๆ

“อื้อ จุกนะ” พูดเสียงแผ่วพร้อมสายตาออดอ้อนถูกส่งไปให้ คนด้านบนถึงกับชะงัก

“........”

“ฝาน..... หยุด ทำไม” เสียงหวานปนหอบเอ่ยถามอย่างงงๆพลางเอียงคอมอง

“มึงแม่งจะทำให้กูหลงไปไหนนักหนาวะ” สบถเป็นคำหยาบก่อนจะลงโทษคนตัวเล็กที่ชอบทำให้อี้ฝานของขึ้นตลอด

“พูดไม่เพราะ อืม” ปากบางยื่นออกก่อนจะโดนฟันขาวๆงับเข้าให้พร้อมกับบดเบียดกลีบปากสีแดงสดเพราะถูกรังแกด้วยอวัยวะสิ่งเดียวกัน

“เทา.... พูดว่ารักกันอีกทีได้ไหมอยากฟัง” พอกัปตันคนเก่งโดนขอด้วยสายตาเจ้าเหล่ของกองหน้าฝั่งขวาก็หน้าแดงแปร๊ดจากที่แดงอยู่แล้ว

“ไม่ ไม่เอาหรอก อ่า น่าอาย จะตาย” มือเรียวถูกยกมาปิดหน้าตามมาด้วยเสียงหัวเราะเบาๆของคนตัวสูง

“โธ่ ตัวเล็กอยู่กันสองนะครับอายใครกัน ไม่พูดไม่ขยับละ” กองหน้าดาวรุ่งแกะมือนุ่มออกจากหน้าหวานพร้อมหยุดสะโพกตามไปด้วย ตาเรียวกลอกไปมาก่อนจะพึมพำเบาๆ

“ระ รักนะ...”

“ไม่เห็นได้ยินเลย”

“อี้ฝาน.... งื้อออ มันทรมานมากเลยนะ” คนใต้ร่างทำหน้าเหมือนเด็กจะร้องไห้ได้น่าเอ็นดูชะมัดแต่ถ้าไม่พูดดังๆก็ไม่ขยับหรอก

“ว่าไง หืม ตัวเล็ก?” คิ้วหนาเลิกขึ้นอย่างลองเชิงก่อนริมฝีปากรูปกระจับจะผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆแล้วกระซิบข้างหูกองหน้าตัวสูง

“รัก รักอี้ฝาน รักมาก รักที่สุด” ร่างสูงเหยียดยิ้มที่มุมปากแล้วหันไปกดจูบที่ขมับชื่นเหงื่อที่เขาหลงใหล

“จื่อเทาเป็นของอี้ฝานคนเดียว... จำเอาไว้”





     กัปตันคนเก่งตอบรับแค่เพียงซุกหน้าไปกับบ่าแข็งแรงแล้วกดจูบต้นคออีกคนอย่างอ้อนๆ แน่นอนว่ามันเป็นการตอบรับที่น่ารักมากๆในความคิดของอู่อี้ฝาน ฝ่ามือนุ่มๆลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังกว้างที่มีแต่รอยข่วนโดยฝีมือเจ้าตัวก่อนจะจิกเล็บลงไปอีกครั้ง เอวหนาขยับอย่างไม่เร่งรีบเสียงกระทบกันของผิวเนื้อประสานกับเสียงครางกระเส่ามันช่างน่าฟังไปนานๆซะเหลือ


     จื่อเทาเกลียดนิสัยของอี้ฝานอย่างหนึ่งก็คือมันไม่ยอมให้เขาไปก่อน คนตัวสูงเลยใช้นิ้วยาวๆของมันกำความเป็นชายของเขาไว้นิ้วโป้งน่ะตัวดี อี้ฝานใช้มันกดส่วนปลายไว้อย่างเลือดเย็นทำตัวดีได้ไม่ถึงนาทีก็กลายเป็นซาตานอีกแล้ว มันต้องเป็นสถานการณ์แบบนี้สิน่าที่กัปตันคนสวยไม่เคยเอาชนะความเอาแต่ใจของกองหน้าสุดหล่อได้เลยซักครั้ง ยิ่งจื่อเทาอ้อนก็ยิ่งโดนรังแกหนักขึ้นแต่ก็ไม่รู้ทำไมยังทำแบบนั้นกับอีกคน ก็สงสัยว่ากองกลางคนสวยจะชอบโดนคนตัวสูงทำอะไรแบบนี้ด้วยล่ะมั้ง



     เอวสอบขยับรัวเร็วเมื่อใกล้จะถึงฝั่งฝันมือหนาคลายออกจากแกนกายแล้วเอื้อมไปจับเอวอีกคนแทนพร้อมดึงร่างของอีกฝ่ายเข้ามารับแรงกระแทกด้วย เสียงกระเส่าดังระงมไปทั่วห้องแต่จะสนทำไมล่ะในเมื่อตอนนี้พวกเขากำลังมีความสุข กัปตันคนเก่งปรือตามองหน้าหล่อเหลาที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อแล้วแปะฝ่ามือเข้าที่แก้มนุ่มๆของอีกฝ่าย จื่อเทาครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาก่อนจะปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกับอี้ฝาน คนตัวสูงกดค้างไว้อย่างนั้นอย่างไม่คิดจะถอนตัวออก





กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ!!! Excitedly Football Vol.6


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น