วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

[NC] - Sexy Football Vol.1 - (KrisTao)



     มันน่าจะอายเขาบ้างนะไอ้นี่แต่คงจะด้านไปหมดแล้วมั้งหน้าน่ะได้แต่เบะปากใส่ไอ้คนเป็นเพื่อน สองมือก็ค่อยๆกางเกงขาสั้นที่เป็นชุดเดียวกันกับเสื้อลงอี้ฝานก็แกล้งจื่อเทาด้วยการเป่าลมใส่คนเบาๆจนอีกคนสะดุ้ง มือเรียวกอบกุมแกนกายที่กำลังชี้หน้าเขาอยู่แล้วใช้นิ้วโป้งลูบที่ส่วนหัวเบาๆคนตัวสูงก็ก้มหน้าลงมาซบไหล่เขาทันทีขี้อ้อนชะมัดจะโทษอี้ฝานก็ไม่ได้เพราะจื่อเทานั่นแหละที่คอยตามใจจนเสียนิสัยเอง จื่อเทาเริ่มขยับมือขึ้นลงช้าๆก่อนที่มันจะเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเขารู้สึกว่ามันร้อนเอามากๆเลยไหนจะเสียงครางทุ้มต่ำข้างๆหูอยู่นี่อีกจื่อเทาก็ไม่ได้ต่างจากไอ้บ้านี่เท่าไหร่หรอกนะแต่เขาก็แค่ทนมันต่อไป





“อืม เร็วหน่อยสิครับ” ก็ยอมทำตามคำที่อีกคนพูดแต่โดยดีมือเรียวรูดรั้งเร็วขึ้นแต่ก็มีสะดุดไปบ้างบางจังหวะเพราะมือหนาของอีกคนมันเอาแต่ลูบต้นขาจื่อเทาไปมา

“นี่อย่าลูบมัน อื้ม เสียว”

“ขอมากกว่านี้ได้ไหม” จื่อเทาหยุดมือตัวเองทันทีก็ไอ้คำพูดนั้นมัน...

“ถึงไม่ให้ก็ทำอยู่แล้วป่ะเอาแต่ใจชะมัด”

“เป็นเพื่อนที่น่ารักมากเลยอ่า” ร่างของจื่อเทานอนราบไปกับพื้นเตียงพร้อมกับอีกคนที่ตามคร่อมตัวไว้

“แค่รอบเดียวนะจื่อเทาง่วง”





     ก็ตามใจไปอีกแล้วเจ้าตัวก็พยักหน้าอย่างดีใจจนออกนอกหน้าหมั่นไส้ เสื้อผ้าโดนถอดออกไปกองอยู่ข้างเตียงจนร่างกายไร้อาภรณ์ปกปิดก็แค่จื่อเทาคนเดียวเท่านั้นแหละเสียเปรียบมันตลอด อี้ฝานก้มลงไปขบเม้มตามคอก่อนจะเลื่อนลงไปหยอกเล่นกับยอดอกให้อีกคนเสียวเล่นๆแล้วส่งนิ้วเข้าไปในปากคนตัวเล็กกว่าก็รู้หน้าที่ดีจึงอมนิ้วหนาๆนั้นอย่างเต็มใจแต่เมื่อเห็นอีกคนกำลังเล่นกับนิ้วตัวเองเพลินไปหน่อยอี้ฝานเลยชักมือกลับส่วนคนที่โดนแย่งของเล่นก็ได้แต่มุ่ยหน้าไม่พอใจแล้วไงคนตัวสูงก็ได้แค่ขำก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปเบิกทางแล้วขยับไปมาจนจื่อเทาหลุดครางออกมา เสียงแบบนี้สิถึงจะน่าฟัง


     แขนยาวสอดเข้าใต้ข้อพับขาของร่างโปร่งแล้วจับมาพาดไหล่ไว้ข้างนึงก่อนจะแทรกกายสอดใส่แกนกายตัวเองเข้าไปยังช่องทางหลังถึงจะรู้สึกแรงจิกที่ไหล่แต่อี้ฝานก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักเพราะกำลังจดจ่ออยู่กับการได้เสียบเพื่อนตอนนี้มันอาจจะดูแปลกซักหน่อยแต่ความสัมพันธ์ของเขากับจื่อเทาก็แค่เพื่อน ดูเหมือนคนใต้ร่างจะตาปรือไปแล้วแถมแก้มแดงสุดๆไปเลยเลยก้มไปกดปากกับแก้มแดงๆนั่นอย่างหมั่นเขี้ยวต้องเฉพาะตอนนี้เท่านั้นแหละที่จื่อเทาจะไม่ดื้อเพราะโดนเขาจัดการอยู่ไง คนตัวสูงค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกช้าๆเนิบนาบก่อนจะแปรเปลี่ยนให้เร็วขึ้นแต่จังหวะคงที่เพราะจื่อเทาบอกแล้วว่าแค่รอบเดียวต้องหากำไรให้คุ้มหน่อย





“อี้ฝานทรมานนะ อ๊ะ อ่า”

“ก็อยากอยู่ในตัวจื่อเทานานๆนี่หน่า” อี้ฝานพูดความจริงกับจื่อเทาน่ะไม่เคยพอหรอก

“อื้อ ตะ แต่มัน... จื่อเทาตามใจอี้ฝานแล้วขอร้อง....... ล่ะ” ได้แต่ยกยิ้มอย่างพอใจในความคิดก่อนจะกระแทกกระทั้นในจังหวะที่เร็วขึ้นตามคำขอ

“ทำไมวันนี้น่ารักจัง”

“ก็ ก็เห็นพูด อ้ะ แบบนี้ทุกครั้ง แฮ่กๆ” มันพูดแบบนี้ตลอดแหละถ้าได้เสียบจื่อเทาน่ะ

“หึ ไม่มีซ้อมขอมากหน่อยนะ”





     เอากับมันสิดูพูดเข้าจื่อเทาได้แต่อ้าปากค้างในความกามของเพื่อนบ้านี่คงกะจะไม่ให้เขาต้องลุกไปไหนเลยใช่ไหมวันนี้แต่ก็ดีเพราะขี้เกียจอยู่แล้วล่ะถึงจะเซ็งในการแข่งวันนี้เพราะไอ้คนที่กำลังเอาเขาอยู่เนี่ยมันดันซัดประตูมาตีเสมอให้ทีมตัวเองแต่พอจบเกมยังไงมันก็เพื่อนเขาอยู่ดี แล้วก็ต้องหลุดออกจากความคิดเมื่อความรู้สึกเสียวซ่านที่มันมากขึ้นจนต้องส่งมือไปช่วยส่วนแข็งขืนของตัวเองอีกทางตามแรงขยับของคนตัวสูงแค่เห็นมันยิ้มก็หมั่นไส้หน้าหล่อๆของมันแล้วเหอะแล้วก็ไม่รู้จะหวงอะไรเขานักหนาด้วย


     คนตัวสูงกดสะโพกเน้นย้ำกับช่องทางสีสดก่อนจะปลดปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันจื่อเทาน็อคไปแล้วเหอะหมดแรงจริงๆไหนจะแข่งบอลแล้วยังต้องมาสร้างสถิติใหม่กับอี้ฝานอีกจะบ้าตาย แต่มันก็ให้เขาพักได้ไม่นานก่อนจะพลิกตัวไปนอนแล้วให้เขานั่งคร่อมมันไว้แล้วจัดการยกตัวเขากดทับกับแกนกายที่แข็งขืนขึ้นมาอีกรอบ จื่อเทาล่ะเกลียดการออนท็อปชะมัดแต่ดูไอ้เพื่อนนี่จะชอบซะเหลือเกินไม่รู้จะติดใจอะไรนักหนา เมื่อเริ่มรู้สึกอึดอึดเขาก็ต้องขยับขึ้นลงมันออกจะเกร็งๆที่ท้องเล็กน้อยแต่ก็เสียวดี




“วิวดีนะว่าไหม” มันเปรี๊ยะอ่ะอยากเตะเสยข้างไอ้คนพูดจาหื่นๆนี่ชะมัด

“หุบปากไป อื้อ มันจุก” คนตัวสูงมันดันกระแทกสวนขึ้นมาเอาซะจุกเลย

“เสียวไหม” อี้ฝานมันกามขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

“หื่น.... ว่ะ”

“กับจื่อเทาคนเดียวเลยที่อยากหื่นด้วย” ว่าอีกคนไปมันก็วกมาเข้าตัวเองอยู่ดีงั้นเขาทำไปเพื่ออะไรล่ะเนี่ย

“อี้ อี้ฝานบอกตรงๆนะ หมดแรง”





     ว่าจบก็ฟุบลงไปที่อกอีกคนแล้วกำเสื้อที่อีกคนใส่ไว้แน่นพร้อมกับหอบหายใจอย่างแรงให้ไปวิ่งรอบสนามบอลยังดีกว่ามาทำอะไรแบบนี้เถอะมันศูนย์เสียพลังงานไปเยอะจริงๆ คนตัวสูงได้แต่หัวเราะก่อนจะยกตัวจื่อเทาออกแล้วจับพลิกคว่ำใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อฟุบลงกับพื้นเตียงแล้วกำผ้าปูเตียงจนมันยับไปหมดเมื่ออีกคนดันแกนกายเข้ามาแล้วขยับอย่างเร็วจนเขาหายใจติดขัดแล้วก็ได้แต่ครางออกมาจนลั่นห้องเพราะไอ้เพื่อนบ้ามันใส่ไม่ยั้งเลยน่ะสิพอตามใจแล้วก็เป็นแบบนี้ทุกที อี้ฝานก้มลงไปจูบแผ่นหลังสีแทนเนียนสวยอย่างแผ่วเบาก่อนจะเลื่อนมือมาจับเอวแทนแล้วร่อนสะโพกถี่ๆช่องทางที่ขมิบตอดอยู่เนืองมันก็ยิ่งทำให้อี้ฝานยิ่งกระทำรุนแรงเพิ่มขึ้นไปอีก





“อ้ะ อ้ะ อื้ม อี้ฝานแรงอีก แรงๆ” เสียงแหบพร่าเอ่ยอย่างขอร้องให้คนที่กระทำกับตัวเองอยู่

“จื่อเทาจะเจ็บ อา เอานะ”

“ทำเลยไม่ไหวแล้ว” ใบหน้าหวานๆที่ไม่เข้ากับนิสัยสะบัดไปมาอย่างหมดความอดทนก็ทำไปดิวะจะมากลัวไรจื่อเทาเป็นคนเจ็บป่ะไม่ใช่มันซักหน่อย

“อย่ามางอแงที่หลังล่ะ”

“อื้อ อี้..... ฝาน เสียวอ่ะ อ๊า”




     กระแทกลงไปซ้ำๆไม่กี่ทีพวกเขาก็ปลดปล่อยออกมาอีกรอบจนของเหลวสีนมไหลย้อนออกมาเปรอะซอกขาของจื่อเทายอมรับว่าเหนื่อยจนไม่อยากทำอีกแล้วแต่อี้ฝานมันเริ่มจะเลื้อยมาบนตัวของเขาอีกระลอกแค่นอนให้มันเอายังเหนื่อยขนาดนี้แล้วมันออกแรงเอาเขาเนี่ยไม่เหนื่อยบ้างหรือไงจะคึกไปไหนอยากจะถีบไอ้เพื่อนนี่ตกเตียงแต่ขาก็ไม่มีแรงและแน่นอนว่ามันก็คงไม่ยอม จื่อเทาส่งเสียงฮึดฮัดเป็นสัญญาณไปให้แต่มันก็ปิดปากเขาด้วยปากของมันเองแล้วกัดเบาๆที่ปากล่างก่อนจะดึงตัวเขาไปนอนกับมันดี รู้สึกว่าปลอดภัยก็ตอนนี้ที่มันมีความคิดจะไม่กาม




“อี้ฝานเอามือออกไป อ้ะ” จื่อเทาถึงกับหลุดครางออกมาเมื่ออีกคนมันสอดนิ้วเข้ามาในก้น

“อยู่เฉยๆสิจื่อเทา” แล้วมันยังมีหน้ามาดุเขาอีกเลยได้แต่จิกเล็บเท้าลงกับพื้นเตียงตอนที่มาขยับนิ้วเข้าออก

“อื้ออออ อี้ฝาน” เสียงกระเส่าที่เปล่งออกมาก่อนจะกัดปากตัวเองทำให้คนที่กำลังเอาของที่ตัวเองปล่อยไว้ออกถึงกับคิ้วกระตุก

“อย่าร้องแบบนี้นะเดี๋ยวก็โดนอีกรอบหรอกเสร็จแล้ว”



กลับไปเม้นต์ให้ด้วยนะ...Sexy Football Vol.1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น